เจ้าของร้านริมถนนในอำเภอกุดชุม ยโสธร เตรียมเปิดร้านปีใหม่นี้ แต่ยังตัดสินใจไม่ได้จะขายอะไรดี จึงทำป้ายถามคนที่ผ่านไปมาซะเลย

วันที่ 31 ต.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวได้ขับรถไปตามถนนวารีราชเดช ช่วงระหว่างอำเภอทรายมูล ไปอำเภอกุดชุม จังหวัดยโสธร สายตาไปสะดุดกับป้ายไวนิลขนาดใหญ่ที่ติดอยู่ริมถนนบริเวณหน้าบ้านของชาวบ้าน ซึ่งอยู่ระหว่างกำลังก่อสร้างและตกแต่งเพื่อเปิดเป็นร้านขายของ จึงได้เข้าไปพบกับ นายธีรพันธ์ ศรีวะรมย์ อายุ 50 ปี เจ้าของร้าน เพื่อสอบถามว่าจะเปิดร้านขายอะไรกันแน่

นายธีรพันธ์ บอกว่า ตนตั้งใจที่จะเปิดเป็นร้านขายของ แต่เนื่องจากมีแนวคิดอยู่หลายอย่างจึงตัดสินใจไม่ได้ว่าจะขายอะไรกันแน่ โดยตอนแรกคิดว่าจะเปิดเป็นร้านขายของเบ็ตเตล็ตทั่วไป ต่อมาก็อยากจะขายอาหารตามสั่ง ขายลาบก้อย ส้มตำไก่ย่าง และอีกอย่างก็เปิดเป็นร้านจิ้มจุ่ม หมูกระทะ จึงตัดสินใจไม่ได้ จึงได้เขียนป้ายปิดไว้บริเวณหน้าร้านเพื่อสอบถามความคิดเห็นของคนที่ผ่านไปมาจนเป็นที่สนใจ หลายคนก็หัวเราะและมีบางคนก็แวะมาถ่ายรูปกับป้ายดังกล่าว จนถึงขณะนี้ตนก็ยังสรุปไม่ได้ว่าจะเปิดขายอะไรดี

แต่คาดว่าจะเปิดร้านช่วงปีใหม่นี้อย่างแน่นอน ตนก็ขอความคิดเห็นจากประชาชนที่ผ่านไปมาด้วยว่า ทำเลนี้สามารถที่จะเปิดขายอะไรดี