ตำรวจยังคงเร่งติด ตาม 2 คนร้ายก่อเหตุคาร์บอม ที่หน้าโรงแรมเซาท์เทิร์นวิวปัตตานี ขณะที่โรงแรมต่างเร่งรื้อซากปรักหักพัง เพื่อให้เจ้าหน้าที่โยธาธิการ เข้าไปตรวจสอบความแข็งแรงโครงสร้างอาคาร

บรรยากาศที่จังหวัดปัตตานี หลังเกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด คาร์บอม ที่โรงแรมเซาท์เทิร์นวิวปัตตานี เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยทั่วไปบรรยากาศเงียบเหงา ไม่คึกคัก ไม่ค่อยมีประชาชนผ่านไปมา เหมือนก่อนเกิดเหตุระเบิดขึ้น เพราะปกติแล้วระแวกดังกล่าว เป็นย่านบันเทิง จึงมีคนพลุกพล่าน แต่ปัจจุบันบรรยากาศดูเงียบเหงาทั้ง ร้านค้าต่างๆ ที่อยู่หน้าโรงแรม ต่างปิดตั้งแต่วันเกิดเหตุ จนถึงวันนี้ นายนิพนธ์ นราพิทักษ์กุล สมาชิกสภานิติบัญญัติ เดินทางมาเยี่ยมกำลังใจแก่ผู้บริหารโรงแรม กำลังใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนโรงแรมขณะนี้อยู่ระหว่างรื้อถอนสิ่งปรักหักพัง ซึ่งคงต้องใช้เวลาอีกหลายวันเพราะข้าวของที่เสียหายมีจำนวนมาก

ขณะที่วานนี้เจ้าหน้าที่โยธาธิการจังหวัดปัตตานี ก็ยังไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบโครงสร้างของอาคารได้ เนื่องจากมีเศษซากที่ปรักหักพัง และเศษกระจกเสียหายมากทำให้ไม่สะดวกในการเข้าตรวจสอบ จึงต้องรอให้รื้อถอนเสร็จก่อนค่อยเข้าตรวจสอบ

ส่วนเรื่องคดีความ พลตำรวจตรีทนงศักดิ์ วังสุภา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี เรียกประชุมกับ รองผู้บังคับการ และตำรวจชุดสายสืบ ปัตตานี พร้อมสั่งการหัวหน้าชุดสืบสวนและสอบสวน กระ จายกำลังทำงานหาข่าวตัวบุคคลเบาะแสรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายที่เห็นในภาพ กล้องวงจรปิด ที่ปรากฏอยู่ และให้ผู้เชี่ยวชาญสะเก็ตภาพคนร้ายอีกทางหนึ่ง

คืบหน้าเหตุระเบิดที่โรงแรมเซาท์เทิร์นวิวปัตตานี (มีคลิป)