นนทบุรี รถเก๋งพุ่งชนรถยนต์และ จยย.พังยับหลายคัน บาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่นำตัวคนขับตรวจวัดแอลกอฮอล์สูงถึง 207 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

 

วันที่ 2 ต.ค.65 ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งพุ่งชนรถยนต์ และรถ จยย.เสียหายหลายคัน มีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสุขาประชาสรรค์ 2 (ซอยวัดกู้) ตัดถนนสุขาประชาสรรค์ 3 (ซอยอัมพรไพศาล) ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีบรอนซ์สภาพท้ายรถยุบเสียหาย มี น.ส.ณัฐวรรณ อายุ 48 ปี คนขับ ยังอยู่ในอาการตกใจ ให้ข้อมูลสั้นๆ ว่า ขับมาอย่างช้าๆ หลังจากนั้นก็ถูกรถพุ่งชนท้ายอย่างแรง และห่างไปกว่า 50 เมตร พบรถคันที่ก่อเหตุเป็นรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว สภาพหน้ารถพังยับเยินกระจกหน้าแตกร้าว โดยมีรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ทีทีเอ็กซ์ สีขาว ด้านท้ายถูกชนพังเสียหายล้มคว่ำอยู่ข้างรถเก๋ง และยังมีฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ได้รับความเสียหายด้วยอีกคัน

เหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน คือ นายจักรกฤษณ์ อายุ 28 ปี มีบาดแผลที่ศีรษะและใบหน้า และนายพรเจริญ อายุ 52 ปี คนขี่จัพรยานยนต์รับจ้าง กู้ภัยนำส่ง รพ.กรุงไทย

นายจักรกฤษณ์ ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ในขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์มาตามปกติ จู่ๆ ก็ถูกชนจากด้านท้ายอย่างแรง หลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย จนกระทั่งมารู้สึกตัวอีกครั้งว่าตัวเองนอน และได้รับบาดเจ็บอยู่บนถนน ส่วนคนเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะที่ยืนอยู่หน้าร้านซักรีด เห็นว่า รถเก๋งคันต้นเหตุขับออกมาจากหน้าวัดบางพังที่อยู่ท้ายซอย พอมาถึงบริเวณสามแยกรถคันดังกล่าวมาด้วยความเร็วเร่งเครื่องพุ่งชนรถจักรยานยนต์รับจ้าง ก่อนที่จะไปพุ่งชนรถจักรยานยนต์อีกคันติดหน้ารถไป รวมถึงพุ่งไปชนท้ายรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส พังเสียหายด้วย

ด้านนายบรรจง อายุ 53 ปี คนขับรถเก๋งต้นเหตุ อยู่ในสภาพคล้ายเมาสุรา ยอมรับว่าได้ดื่มสุรามา โดยให้การวกวน จับใจความได้เพียงไม่รู้เกิดอะไรขึ้น หลังเกิดเหตุตำรวจได้ควบคุมตัวไปที่ สภ.ปากเกร็ด เพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย พบว่าสูงถึง 207 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนด จึงได้สอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป