ชาวบ้านแห่ขอพร "ท้าวเวสสุวรรณ" วัดดังเมืองกำแพงเพชร ส่องเลขธูปเสี่ยงทาย ฮือฮา "เสี่ยชัช สายเปย์" ได้เลขเด็ดตรงทะเบียนรถ

 

ที่บริเวณหน้าซุ้มประตูทางเข้าวัดคลองละแวก ม.1 .คลองแม่ลาย .เมือง .กำแพงเพชร ชาวบ้านกว่า 40 คนเดินทางมาขอโชคลาภจากองค์ท้าวเวสสุวรรณ เนื่องจากที่ผ่านมามีชาวบ้านที่เข้ามากราบไหว้ขอโชคลาภแล้วพากันถูกรางวัลลอตเตอรี่ โดยชาวบ้านย่านนี้มีความเชื่อและศรัทธาในองค์ท้าวเวสสุวรรณที่ทางญาติธรรมรวบรวมปัจจัยสร้างแล้วนำเอามาถวาย โดยทำพิธีเบิกเนตรไปเมื่อ 4 เดือนก่อน ซึ่งนำเอามาประดิษฐานบริเวณซุ้มประตูทางเข้าทั้ง 2 ข้างเพื่อให้ชาวบ้านมากราบขอพรและเพื่อความเป็นสิริมงคล โดยวันนี้ชาวบ้านนำของมาเซ่นไหว้ และพวงมาลัยกราบขอพรกัน

 

 

จากนั้น ได้นำธูปเสี่ยงทายที่เตรียมไว้ จำนวน 10 ดอก วางไว้ในพานแล้วยกขึ้นอธิษฐานจิต ขอให้ท้าวเวสสุวรรณบันดาลโชคลาภอีกในการเสี่ยงโชคตัวเลขงวดนี้ จากนั้น ใช้มือคละกันไปมา แล้วเสี่ยงหยิบขึ้นมาจุด 1 ดอกปักบนเชิงเทียน โดยบรรยากาศบริเวณซุ้มประตูทางเข้าวัดเต็มไปด้วยความคึกคัก ต่อมา ทีมตลกคณะ “โจ๊กเกอร์ .หัวไก่” นำโดย เสี่ยบัติ ซึ่งเป็นเจ้าของฟาร์มเป็ดนครปฐม และ เสี่ยชัช สายเปย์ นักรักคนดังเมืองกำแพงเพชร ซึ่งกำลังจะเดินทางไปบันทึกเทปโทรทัศน์ผ่านมาทางหน้าวัดดังกล่าวพอดี จึงเข้ามาร่วมกราบไหว้ขอพรท้าวเวสสุวรรณร่วมกับชาวบ้านในพื้นที่ และยังรอลุ้นดูตัวเลขที่จะปรากฏบนธูปเสี่ยงทาย

 

 

สักครู่ธูปเสี่ยงทายจึงมอดไหม้และเผยให้เห็นตัวเลขคือ 7 9 6 ซึ่งชาวบ้านต่างกรูกันเข้ามาใช้โทรศัพท์บันทึกภาพเอาไว้ เพื่อจะนำตัวเลขที่ได้ไปเสี่ยงโชครางวัลลอตเตอรี่ในงวดที่จะถึงนี้ เพราะเชื่อว่า ท้าวเวสสุวรรณ ที่ประดิษฐาน ณ สถานที่แห่งนี้จะดลบันดาลโชคลาภให้กับทุกคนที่เข้ามาร่วมพิธี เพราะที่ผ่านมาท่านให้โชคลาภกับชาวบ้านที่มาขอพรกันมาแล้วทุกงวด

ด้าน "เสี่ยชัช สายเปย์" แจ้งว่าตัวเลขที่ได้ไปตรงกับเลขท้ายทะเบียนรถยนต์ที่ตนขับไปขายหน่อกล้วยทุกวัน ตนจึงเดินออกมาหาซื้อลอตเตอรี่ที่พ่อค้าแม่ค้านำมาจำหน่ายที่บริเวณหน้าวัด ปรากฏว่าได้เลข 5 6 9 มาซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่โดนใจมาก แม้ตัวเลขจะอยู่สลับที่ก็ตาม