ตำรวจนางรอง บุรีรัมย์ รวบอดีตลูกเขยปีนรั้วบุกบ้านง้อเมีย แต่เจอแม่ยายก่อนจึงใช้มีดพกแทงแล้วหนีไป ตำรวจตามรวบทันควันขณะนั่งดื่มเหล้า หลังถูกจับร่ำไห้ถามอาการแม่ยาย สำนึกผิด

 

ร.ต.ท.สำราญ กลมกลาง รองสารวัตรปราบปราม สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุแทงกันที่บ้านแห่งหนึ่ง ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในบ้านที่พื้นชั้นล่างพบคราบเลือด

สอบถามนางสาวสุธาณี อายุ 36 ปี เล่าว่า นายเอ สามีที่เลิกกันแล้ว 4 เดือน ได้ปีนรั้วบ้าน และกระชากประตูไม้บุกเข้ามาในบ้าน ตน แม่ ลูกชายและลูกสาว รวม 4 คน ได้ออกมาดู นายเอเจอแม่ตนก่อน จึงใช้มีดพกแทงที่ชายโครงด้านขวา จากนั้นลูกชายได้ใช้เก้าอี้ดันเพื่อผลักนายเอให้ออกห่างจากแม่ตน นายเอจึงวิ่งหนีขี่มอเตอร์ไซค์ออกไป ถ้าลูกไม่ใช้เก้าอี้ขวาง คาดว่านายเอต้องหันมาแทงตนด้วย
โดยนายเอมาตะโกนเรียกก่อนแล้ว แต่ตนไม่เปิดบ้านให้ ซึ่งตลอดเวลาที่เลิกกัน นายเอจะมาขอคืนดีแต่ตนไม่คืนดีด้วย เพราะอยู่กันมากว่า 21 ปี แต่ช่วง 5 ปีหลัง นายเอดื่มเหล้าและเริ่มมีสิ่งเสพติดอื่น จึงขอเลิก และตนเคยไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้วว่าถูกขู่ฆ่า

หลังจากนั้น ประมาณ 2 ชั่วโมง ตำรวจชุดสืบ สภ.นางรอง ติดตามตัวนายเอ หรือนายชุติพนธ์ อายุ 40 ปี ผู้ก่อเหตุได้ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตำบลนางรอง กำลังนั่งดื่มเหล้า และเตรียมจะเดินทางไปหาพี่สาวที่จังหวัดกาฬสินธิ์ เพื่อไปทำงาน โดยเมื่อตำรวจเข้าควบคุมตัว คำแรกที่นายเอถาม คือ แม่ยายเจ็บเยอะไหม รู้สึกผิดที่ก่อเหตุ อยากไปคืนดีกับเมีย แต่วันนี้ตัวเองกินเหล้าทำให้ขาดสติ และเสียใจต่อการกระทำ จากนั้นตำรวจได้คุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.นางรอง เพื่อแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมาย