สาวสุดเซ็ง! โดนมือดีสาดสีใส่เก๋งหรูเละทั้งคัน ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรใครให้โกรธ เบื้องต้นเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.ชะอำ

 

วันนี้ (28 ส.ค. 65) ร.ต.อ.สายยนต์ ขึ้นนกคุ้ม รอง สว.สอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้ง จาก นส.เขมรจิรา อายุ 24 ปี ชาว จ.เพชรบุรี อาชีพ PR ว่า เกิดเหตุรถเก๋งของตนถูกสีสาดจนเละเกือบทั้งคัน ทั้ง 4 ล้อถูกปล่อยยาง ได้รับความเสียหาย ภายในหมู่บ้าน ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ชุดสืบสวน

ณ ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณสวนน้ำพบผู้เสียหายในสภาพตกใจและเสียใจนั่งร้องไห้อยู่ข้างรถยนต์ ที่จอดไว้ในสภาพถูกสีน้ำทาบ้านสีขาว ดิน กรวด สาดใส่เละเกือบทั้งคัน ที่ประตูรถฝั่งขวาถูกเขียนด้วยคำหยาบคาย ล้อทั้ง 4 ถูกปล่อยลมยางจนแบน

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระป๋องสีน้ำทาบ้านพัก จำนวน 1 กระป๋อง ขวดเบียร์ จำนวน 2 ขวด ลูกกลิ้งทาสีจำนวน 1 อัน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้านเพื่อนของผู้เสียหายที่มาด้วยกัน เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้เสียหาย มาทำงานชงเครื่องดื่มให้ลูกค้าที่มาพักที่พูลวิลลา จึงจอดรถไว้ที่จุดเกิดเหตุช่วงเวลา 06.00 น. กำลังจะเดินทางกลับบ้าน พบว่ารถถูกสาดกด้วยสีเละเกือบทั้งคัน ซึ่งช่วงเวลา 05.00 น. ตนออกมาที่รถ ยังพบว่ารถอยู่ในสภาพปกติดี ตนและเพื่อนงงมากว่าใครทำและมาจากสาเหตุอะไร

เบื้องต้นก่อนเจ้าของรถและเพื่อน ได้ช่วยกันใช้น้ำล้างสีออกจากตัวรถ ก่อนแจ้งอาสากู้ภัยให้มาช่วยเติมลมล้อรถทั้ง 4 ล้อ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวมือดีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป