เกิดเหตุสลด ชายวัย 75 ปี ถูกทำร้ายจนเสียชีวิตแล้วนำศพมาทิ้งไว้ในบ่อส้วมหลังบ้าน ตำรวจตามรวบผู้ต้องสงสัยเป็นหลานชายวัย 23 ปี เบื้องต้นรับสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุ

 

วันที่ 14 ส.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ ที่บ้านตาลอย ต.จานใหญ่ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ตำรวจสายตรวจตำบลจานใหญ่ได้รับแจ้งจากนายประเสริฐ บุตรธนา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ว่า พบศพผู้เสียชีวิตในบ่อส้วมจึงได้แจ้งร้อยเวร สภ.กันทรลักษณ์ เข้าตรวจสอบพร้อมกู้ภัยจานใหญ่

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ตายคือ นายทัน แจ่มเชื้อ อายุ 75 ปี คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต แล้วถูกนำศพทิ้งบ่อส้วมหลังบ้าน พ.ต.ท.สังวร วันทะวี รองผู้กำกับการสอบสวน นำกำลังชุดสืบสวนเข้าตรวจที่เกิดเหตุ สอบถามหญิงอายุ 17 ปี คนเห็นเหตุการณ์คนแรก ซึ่งเป็นหลานของนายทัน ผู้ตาย เล่าว่า ได้ออกตามหาเนื่องจากผู้ตายได้หายออกจากบ้าน 2 วันแล้ว จึงเกิดความสงสัยและได้มาเปิดบ้านหลังดังกล่าว พบรอยคราบเลือดอยู่ในที่นอน จึงได้แจ้งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านพร้อมสายตรวจจานใหญ่มาดูที่เกิดเหตุ โดยตำรวจได้ตรวจร่องรอยคราบเลือด พบว่าติดอยู่ที่ประตูหลังบ้าน จึงได้เปิดบ่อส้วมและพบศพดังกล่าว โดยสภาพศพนอนตะแคง ขดตัว ร่างกายเต็มไปด้วยสิ่งปฏิกูล ตำรวตจึงได้แจ้งแพทย์เวร ชุดกู้ชีพจานใหญ่ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดศรีสะเกษ ร่วมชันสูตรและเก็บหลักฐาน

ส่วนผู้ต้องสงสัย จากการสืบสวนทราบว่าคือ นายสุทธิพงษ์ แจ่มเชื้อ อายุ 23 ปี เป็นหลานของผู้ตาย ชุดสืบสวนจึงออกติดตามตัว และสามารถจับกุมตัวได้ที่ร้านวัสดุก่อสร้าง บ้านวังชมพู ต.เวียงเหนือ เบื้องต้นให้การว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ส่วนสาเหตุและพฤติการณ์ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน