พนักงานปั๊มน้ำมันมือบอน เขียนข้อความกระจกท้ายรถยนต์ลูกค้า ก่อนเจ้าของรถสั่งให้วิ่งรอบรถยนต์ 8 นาที เพื่อแลกกับการยกโทษให้

 

วันที่ 6 สิงหาคม 2565 คลิปพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา วิ่งรอบรถเก๋งของนายธิชานนท์ลูกค้า อายุ 34 ปี ชาวอำเภอหาดใหญ่ เพื่อเป็นการทำโทษ หลังพนักงานปั๊มคนดังกล่าว แอบเขียนข้อความที่บริเวณกระจกท้ายรถยนต์ ขณะที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ

จากการสอบถาม นายธิชานนท์ เล่าว่า สาเหตุที่ให้พนักงานปั๊มวิ่งรอบรถยนต์ของตนเอง มาจากตนได้เข้าไปใช้บริการเติมน้ำมันซึ่งเป็นปั๊มน้ำมันที่ตนใช้บริการอยู่ทุกวัน ขณะที่ตนกำลังรอพนักงานปั๊มน้ำมัน ก็ได้นั่งดูโทรศัพท์มือถือ เพื่อรอพนักงานเติมน้ำมันเสร็จ หลังเติมน้ำมันเสร็จตนก็ได้ขับรถยนต์ออกจากปั๊มน้ำมันไป กระทั่งมาทราบภายหลังว่ามีข้อความที่กระจกด้านหลังรถ ก่อนจะโทรศัพท์หาผู้จัดการปั๊มน้ำมัน ช่วยตรวจสอบกล้องวงจรปิด ว่ามีพนักงานปั๊มน้ำมันคนไหนแอบเขียนข้อความที่กระจกท้ายรถยนต์ของตนหรือไม่ ปรากฎว่ามีพนักงานปั๊มน้ำมันเป็นคนเขียนจริง และทางผู้จัดการปั๊มน้ำมันให้พนักงานปั๊มน้ำมันคนดังกล่าว อัดคลิปขอโทษส่งมาให้ แต่รู้สึกว่าเป็นการขอโทษที่ไม่จริงใจ ตนจึงได้เดินทางไปที่ปั๊มน้ำมันในเช้าวันนี้ ก่อนให้พนักงานปั๊มน้ำมันวิ่งรอบรถยนต์ของตนเป็นเวลา 8 นาที เพื่อแลกกับยกโทษ ก่อนที่พนักงานปั๊มน้ำมันวิ่งรอบรถยนต์ตามในคลิปที่ปรากฏ