ผู้จัดแข่งขันแข่งจักรยานยนต์ ที่จ.ตรัง เข้าพบตำรวจสภ.เมืองตรัง หลังเกิดเหตุนักแข่งเสียหลัก พุ่งชนคนดู มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 8 คน ยืนยัน พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง

 

กรณีเหตุการณ์รถจักรยานยนต์ ในงานแข่งรถสระกะพังสุรินทร์โรดเรซซิ่ง จ.ตรัง เกิดอุบัติเหตุรถเกี่ยวกัน จนเสียหลักแหกโค้งชนผู้ชมข้างสนามแข่ง เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 8 คน โดยในจำนวนนี้มีเด็ก 2 ขวบกระโหลกร้าว

วันนี้ 4 ก.ค.56 ที่ สภ.เมืองตรัง นายชนินวิทย์ สินไชย อายุ 56 ปี ประธานชุมชนกะพังสุรินทร์ ผู้จัดการแข่งขันรถซิ่งกะพังสุรินทร์ เข้าให้ปากคำ กับร้อยตำรวจเอกเอกลักษณ์ ศักดิ์ชัยนันท์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรังแล้ว

นายชนินวิทย์ กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และการชดใช้ตรงนี้ เบื้องต้นตนเองได้เข้าไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บ และจะชดใช้ค่าเสียหายทุกกรณี ส่วนประเด็นอื่นไม่ขอตอบ เนื่องจากทุกอย่างได้ให้การกับตำรวจไปแล้ว ซึ่งอยู่ในสำนวนคดี สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นเหตุการณ์ที่กะทันหัน ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

โดยขณะนี้ตำรวจ ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายชนินวิทย์ เนื่องจากอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ให้รัดกุมที่สุด

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 8 ราย มีรายงานว่า ออกจากโรงพยาบาลแล้ว 5 คน และนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลตรัง 3 คน ซึ่ง 1 ในนั้น คือคนขี่จักรยานยนต์ ที่ยังอยู่ห้องไอซียู และอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด