คู่รักถ่ายคลิปสยิวปั้นคอนเทนต์ที่รีสอร์ต วังน้ำเขียว เข้ามอบตัวแล้ว ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา เช็กประวัติอาชญากรเพิ่มเติม ก่อนนำมาประกอบสำนวนส่งอัยการ

 

ความคืบหน้ากรณีคู่รักชายหญิงถ่ายคลิปลามากอนาจาร ภายในห้องพักในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ที่วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ก่อนที่จะนำคลิป มาเผยแพร่ในเพจเฉพาะกลุ่ม จนถูกวิจารณ์อย่างมาก

ล่าสุด วันนี้ (28 มิถุนายน 2565) พ.ต.อ.พีรพงศ์ ธนโพธิ์ชัย ผู้กำกับการสภ.วังน้ำเขียว เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นคู่รักชายหญิงในคลิป ได้มามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยให้การรับสารภาพว่า กระทำการตามคลิปจริง ตั้งกล้องถ่ายคลิปกันเองในห้องพักเพียงลำพัง 2 คน โดยทางรีสอร์ตไม่มีส่วนรู้เห็น

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้แจ้ง 2 ข้อหา คือ นำภาพหรือคลิปของตนเองในลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันต่าง ๆ หรือเว็บไซต์อื่น ที่มีลักษณะเดียวกัน เพื่อรับประโยชน์ใด ๆ จากผู้อื่นเป็นค่าตอบแทน และข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างการรอผลการตรวจสอบประวัติอาชญากร ก่อนนำมาประกอบกับหลักฐานต่างๆ จากนั้นจะสรุปสำนวนส่งให้พนักงานอัยการ เพื่อยื่นฟ้องต่อศาลตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป