จากรณีเพจวัดราษฎร์ประคองธรรมระบุข้อความว่า "ภารกิจวันนี้ 24 มิถุนายน 2564 เมื่อสองอาทิตย์ก่อน ได้ทำการสลายร่างผู้เป็นแม่ที่จากไปด้วยโรคไตวาย และมาวันนี้ผู้เป็นลูกชายได้เสียชีวิตลงจากเหตุ กราดยิง ที่จังหวัดปทุมธานี และทางญาติไม่มีทรัพย์ที่จะจัดการเรื่องศพจึงได้มาขอความเมตตาพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระครูกิตติวิริยาภรณ์ให้ช่วยอนุเคราะห์อีกครั้ง ทางทีมงานมูลนิธิสยามนนทบุรีได้รับดำเนินการตามคำสั่งของหลวงพ่อ และให้การดูแลญาติให้พักรอที่ศาลา ก่อนที่จะนำศพมาที่วัดและประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
#ทั้งแม่และลูกชายได้เผาที่เมรุเดียวกันในช่วงเวลาไม่ถึง1เดือน"

โดยนายกวิน แสงนิลกุล อดีตทหารเกณฑ์ คนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายรัฐวิทย์ สันติคุปตพงศ์ 32 ปีพนักงานร้านสะดวกซื้อ ปากซอยลาดพร้าว 25 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร จนเสียชีวิต และก่อเหตุยิงผู้ป่วยโควิด-19 ที่เข้ารับการรักษาอาการป่วยโรงพยาบาลสนาม สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี ถนนพหลโยธินขาเข้า ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ 24 มิ.ย.64 เวลา 17.00 น.ที่วัดราษฎร์ประคอง ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ญาตินำศพผู้เสียชีวิตมาสวดพระอภิธรรมศพศพ 3 วันโดยจะเผาในวันที่ 27 มิ.ย.64

นายอธิธวัฒน์ สันติคุปตพงศ์ อายุ 7 5ปี ผู้เป็นพ่อ เล่าวว่า รู้สึกเศร้าและเสียใจมากที่ลูกชายเสียชีวิต เลี้ยงมาตั้งแต่เด็กๆ อยู่ๆก็มาโดนทำร้ายแบบนี้รู้สึกว่าไม่ยุติธรรม ผลกรรมนี้ขอให้คนทำได้รับ และอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ถือว่าหมดเวรหมดกรรมกันแล้ว ถ้าคนร้ายเข้ามาขออโหสิกรรมก็ยอม แต่ไม่อยากให้เกิดเหตุแบบนี้ขึ้นอีก