ทีมข่าวปักหลักตั้งกล้องวงจรปิดพิสูจน์ วิญญาณผีตายทั้งกลม ที่บ้านหลังหนึ่งในจังหวัดราชบุรี ตลอดทั้งคืน พบเหตุการณ์บางอย่างที่ยังหาข้อสรุปไม่ได้

หนูน้อยวัย 3 ขวบ มีอาการกลัวตัวสั่นและยิ่งกลัวมากขึ้น เมื่อนำรูปถ่ายนางสุดา สำรวยผล อายุ 39 ปี หญิงตายทั้งกลมมาให้ดู เด็กบอกว่า เห็นคนในรูปนั่งอยู่ในห้องนอนมีเลือดออกที่มุมปาก

ลักษณะตรงกันกับตอนที่นางสุดาเสียชีวิต มีเลือดออกมาจากมุมปาก ซึ่งตอนนำศพใส่โลง หนูน้อยวัย 3 ขวบรายนี้ ไม่ได้เข้าไปด้วย

ลูกสาวยังบอกว่า ร่างทรงบอกกับคนในครอบครัวว่า ที่วิญญาณของนางสุดา ยังวนเวียนไม่ไปไหน เพราะมีเรื่องติดค้าง สัญญาใจ หรือ ข้อตกลงกับใครบางคนเกี่ยวกับเรื่องเด็กในท้อง โดยทุกคนในครอบครัว สงสัยสามีใหม่แม่ เพราะท้อง 2 เดือนแต่ไม่ยอมบอกใครกระทั่งเสียชีวิต และงานศพก็รีบจัดสวดคืนเดียวเผา หลังจากนั้นก็ติดต่อสามีใหม่ของแม่ไม่ได้

สำหรับกล้องวงจรปิดที่ทีมข่าวช่อง 8 ติดตั้งภายในห้องของนางสุดาที่เสียชีวิต บันทึกภาพตลอดทั้งคืน กล้องตัวอรกไม่พบความผิดปกติ แต่กล้องอีกตัวบริเวณหน้าห้องมีลูกสุนัข 1 ตัวในกรง ชื่อปังปัง เห่าไปทางห้องนางสุดาและกระโดดเหมือนมีคนไปเล่นด้วย ช่วงประมาณตี 5 , 6 โมงเช้า

ซึ่งเมื่อคืนคุณนฤชา กมุทโยธิน พร้อมทีมข่าวช่อง 8 ทดลองนอนที่บ้านหลังนี้ รู้สึกว่าเหมือนมีคนเดินรอบๆ บ้าน ดูกล้องวงจรปิดอีกตัวบริเวณหน้าบ้านแต่ก็ไม่พบความเคลื่อนไหว 

ตั้งกล้องพิสูจน์บ้านเฮี้ยน "ผีตายทั้งกลม"