งานเข้ากันอีกแล้ว เมื่อแฟนๆ รายการ "แซ่บ 108" ของช่อง 8 ถึงกับอยากรู้ หลังมีข่าว ลือกันให้แซ่ด ว่ามีนักร้องเสียงกระเส่าคนหนึ่ง ออกมาเหวี่ยงและเทกอง เพราะไม่มีความมั่นใจ งานนี้เข้าถึงหู พชร์-เอิ๊ก ต้องออกมาฟันฉับๆ แถมแอบกระซิบ ว่าเป็นนักร้องหญิงไฮโซและรวยมาก จะเป็นใครกัน

 

เอิ๊ก พรหมพร : จะเล่าให้ฟังนะคะ มีนักร้องเสียงกระเส่าคนนึง ไปถ่ายเอ็มวีกับทีมงาน ซึ่งเป็นทีมงานต่างค่าย เป็นผู้หญิงนะคะ เวลานางเป็นคนที่ว่าทำอะไรแบบสุดโต่งจริงๆ เป็นคนมั่นเป็นสาวมั่น ถ้าไม่ดีก็คือไม่ยอม งานนี้ระหว่างถ่ายทำก็ขอพักทำสมาธิ แล้วจู่จู่ระหว่างทำสมาธิ ก็ส่งเสียงกรี๊ดดออกมา เสร็จแล้วก็เดินออกไปจากกองเลย

พี่พชร์ : ได้ข่าวนักร้องคนนั้นก็เป็นไฮโซเหมือนกับเธอนี่คุณเอิ๊ก

เอิ๊ก พรหมพร : อย่าไปพูดอย่างนั้นสิ (ฮะฮ่า) ทำเอาทีมงานถึงกับงง เป็นพี่พชร์งงมั้ยคะ คือมีกองกำลังถ่ายทำอยู่ค่ะ แล้วจู่จู่ก็มาทำท่ากรี๊ด ๆ

พี่พชร์ : ถ้ามากรี๊ดที่กองถ่ายพี เจอกรี๊ดกลับนะ (ฮะฮ่า) จริงๆ นางไม่กรี๊ดเฉยๆ นะ คือเหวี่ยงแล้วก็เทกองเลย กลับเลยเดินหนีขึ้นรถกลับบ้านหน้าตาเฉย กลับแบบไม่บอกทีมงานเลย นางให้เหตุผลว่า “เสียเซลฟ์” นะ

เอิ๊ก พรหมพร : คือร้องไม่ได้ดั่งใจ โกรธตัวเองหรือป่าว ?

พี่พชร์ : คือยกกองนี้เสียเป็นแสนเลยนะ ไหนจะทีมงาน ไหนจะกล้องอีก คนที่ไปทำงานทั้งหมดต้องจ่ายเงินให้เค้าตามปกตินะ เพราะอยู่ๆ ยกกองแบบนี้นะ

เอิ๊ก : แต่นางก็ต้องจ่ายค่ากองนะ ไม่เป็นไรหรอก นางรวยนี่

       ส่วนนักร้องสาวไฮโซ กรี๊ดเหวี่ยงเทกองคนนั้นจะเป็นใครกัน คงต้องไปเป็นนักสืบโคนันหาตัวกันเอง เพราะพี่พชร์-เอิ๊ก เล่ามาให้ฟังได้เยอะขนาดนี้แล้วว ฟังผ่านลิงค์นี้เลย https://www.facebook.com/thaich8/videos/454310959268210 

ติดตามชมรายการ เรื่องแซ่บๆ ก่อนใคร โดยพิธีกร พชร์-เอิ๊ก ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 10.20 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง8