Tags : แซ่บ 108

News
  • "พชร์" ขอโทษ หลังทัวร์ลง ประกาศลาออกพิธีกร แซ่บ 108 สิ้นเดือนนี้!!

    วันนี้ 25 มิย. 64 พชร์ อานนท์ ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบและขอโทษแฟนรายการ ด้วยการขอลาออกพิธีกร "แซ่บ 108" ทางช่อง 8 สิ้นเดือนมิถุนายน นี้แล้ว

  • "แอนนา" เผยแล้วเหตุถูกปลดฟ้าผ่า ย้ายลงเส้นหลักไพรม์ไทม์ พิธีกรเดี่ยวครั้งแรก "เผ็ดมันส์บันเทิง" ช่อง 8!!

    เพราะความเผ็ดและแซ่บไม่เป็นรองใคร หลังได้ไปประเดิมพิธีกร "แซ่บ 108" มาได้หนึ่งอาทิตย์ สาวสองเจ้าแม่คอนเทนต์จับโป๊ะดาราบนโซเชียล "แอนนา" สุดปังเว่อร์แบบมาถูกทางชาวเน็ตและแฟนรายการขาเผือก ก็เจอคำสั่งให้หยุดทำรายการ และให้ย้ายด่วนมาลุยเดี่ยวเป็นพิธีกร ในรายการ "เผ็ดมันส์บันเทิง"

  • "แซ่บ 108" ปรับองศาร้อน เพิ่ม "แอนนา-ทีวีพูล" ตัวแม่กำลังสอง !!

    แค่ตัวแม่ขาประจำ พชร์-เอิ๊ก นั่งเม้าท์จับโป๊ะดารา ในรายการ "แซ่บ 108" ก็ฮอตสุดเดือดยังไม่พอ แต่วันนี้ช่อง 8 ปรับองศาร้อนเพิ่มขึ้น กับ" แอนนา ทีวีพูล" หนึ่งในพิธีกรตัวแม่สุดแซ่บของทุกวงการทั้งบันเทิงไทยและวงการซีรีบริตี้รวมถึงเรื่องเด็ดดราม่าทุกกระแส เข้ามาอีก 1 คน งานนี้รับรองเรื่องร้อนๆ เผ็ดๆ แซ่บๆ ของวงการบันเทิงจะต้องเดือดทะลุปรอทแตก

  • ลือให้แซ่ด กับ แซ่บ 108 ใครกันนักร้องเสียงกระเส่าเหวี่ยงเทกอง

    งานเข้ากันอีกแล้ว เมื่อแฟนๆ รายการ "แซ่บ 108" ของช่อง 8 ถึงกับอยากรู้ หลังมีข่าว ลือกันให้แซ่ด ว่ามีนักร้องเสียงกระเส่าคนหนึ่ง ออกมาเหวี่ยงและเทกอง เพราะไม่มีความมั่นใจ งานนี้เข้าถึงหู พชร์-เอิ๊ก ต้องออกมาฟันฉับๆ แถมแอบกระซิบ ว่าเป็นนักร้องหญิงไฮโซและรวยมาก จะเป็นใครกัน

  • สุดเดือด อ.ยิ่งศักดิ์ โวยถูกพิษปาร์ตี้โควิด ทำเสียงชื่อเสียง พร้อมประณามพวกไร้จิตสำนึก!

    วงการบันเทิงสุดฉาว หลังดีเจชื่อดังประกาศติดโควิด รวมถึงคนไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดและนักร้องบอยแบนด์ปิดบังข้อมูลบางส่วน ทำเอาหลายคนที่เคยได้ร่วมงานกับดีเจดัง ต่างทยอยกันเข้าตรวจหาเชื้อและต้องกักตัวอยู่บ้าน งานนี้พิธีกรและอาจารย์สอนทำอาหารชื่อดัง

  • "แคท" ตอบแล้ว เข้าข่ายโดนเม้าท์อักษรย่อโดนนางแบบดังโกงเงิน 4 ล้าน!!!

    หลังจากที่มีประเด็นอักษรย่อ ว่านางเอกเอวบาง ถูกนางแบบนมโตโกงเงินไป 4 ล้านบาท หลายคนอยากรู้ว่า นางเอกเอวบางร่างน้อยเป็นใคร และนางแบบนมโตคนนั้นเป็นใคร งานนี้หลายคนเลยพุ่งเป้าไปที่สาว "แคทรียา อิงลิช" แบบเต็มๆ งานนี้สาวแคทเลยขอเปิดใจในกองละคร "เวราอาฆาต" ทางช่อง 8 ที่ถูกโยง ถึงประเด็นดังกล่าว

  • "พชร์-เอิ๊ก" เฉลยแล้ว "นางเอกเอวบาง" โดน "นางแบบนมโต" โกงเงิน 4 ล้าน เป็นใคร???

    เป็นเรื่องแดงจนได้ เมื่อ "พชร์-เอิ๊ก" จากรายการ "แซ่บ 108" ทางช่อง 8 ออกมาแฉข่าวแซ่บ กระฉ่อนวงการอีก จากที่มีข่าวเล่ามาว่า "นางเอกเอวบาง ถูกนางแบบนมโตโกงเงินไป 4 ล้านบาท งานนี้มาถึงหู 2 คู่เม้าท์แซ่บเลยขอไม่ปล่อยผ่าน เพราะถือว่าเป็นมิจฉาชีพและฟ้องร้องกันได้ เกริ่นเอาไว้ถึง 2 วันมาแล้ว เพราะมีแต่คนอยากรู้ว่า นางเอกเอวบางร่างน้อยเป็นใคร และนางแบบนมโตคนนั้นเป็นใคร

  • พชร์เฉลยอีกคู่ ธุรกิจไม่ปังทำรักระหองระแหง

    งานเข้าอีกคู่ เมื่อมีข่าวลืออักษรย่อ จากเพจดัง อย่างเจ๊มอย 108 ว่าเป็นคู่รักที่ความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน หลังธุรกิจไม่ปัง มีการระหองระแหงกัน ไลน์ไปก็ไม่ตอบโทรไปก็ไม่รับสาย เมินไปเพราะมัวแต่ทำงานหาเงินอย่างเดียว พชร์-เอิ๊ก พิธีกรปากกล้า จากรายการ "แซ่บ 108" ช่อง 8 เลยไม่รอช้า ออกมาฟัน "โช๊ะ โช๊ะ โช๊ะ" หลุดปาก เฉลยมาทันทีว่า คู่ที่ถูกเม้าท์นั้น ว่าคือใคร

  • "แซ่บ 108 เปิดตัว ลูกชายห้างทอง จีบ "มารี เบิร์นเนอร์ ที่นี่ที่แรก"

    แซ่บ ไม่เว้นวัน พชร์-เอิ๊ก จากรายการ "แซ่บ 108" ทางช่อง 8 เอาอีก หลังหนุ่ม "กัน" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายังส่งไลน์คุยกับ "มารี" บ้าง น้องมารีเปิดอ่านแต่ไม่ได้ตอบ มาวันนี้ข่าวร้อนๆ มาเลย เมื่อมีข่าวมารี กำลังซุ่มคุยกับหนุ่มคนหนึ่ง เป็นลูกชาย ร้านทอง งานนี้สองตัวแม่วงการเม้าท์ข่าวของจริงตัวท๊อปเมืองไทย ไปสืบจนได้มาที่แรก ว่าหนุ่มหล่อลูกชายห้างทอง ชื่ออะไรหน้าตาเป็นยังไง …

  • พชร์-เอิ๊ก รีเทิร์น วาไรตี้เม้าท์มอยจับโป๊ะดารา ใน "แซ่บ 108"

    แยกย้ายแตกคอกันไปทำรายการและธุรกิจของตัวเองมาพักใหญ่ สองพิธีกรสุดแซ่บอย่าง พชร์ อานนท์ และเอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส จากรายการ "บันเทิง 108" ก็พร้อมจะกลับมาเล่าเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังของดาราดังจากทุกค่ายอีกครั้ง กับรายการวาไรตี้เม้าท์มอยหอยสังข์เรื่องของดาราที่ไม่เคยมีใครรู้แต่รับรองว่า "พชร์-เอิ๊ก"รู้ก่อน และโลกก็ต้องได้รู้แน่นอน กับรายการ " แซ่บ 108" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มสดเม้าท์ก่อนรู้ก่อน วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.50 น. ใครทำอะไรไประวังโดนจับโป๊ะ