"หลวงพ่อนิ้งหน่อง" ฝากถึงคนร้ายคดีน้องชมพู่ อย่าปิดบังความผิด ชี้ "ลุงพล" บวชไม่ได้เพราะมีกรรม ถึงบวชก็ห่มผ้าเหลืองได้ไม่ถึงวัน

(30 ม.ค. 2564) คุณพนิตนาฏ พรหมบังเกิด ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปที่สำนักสงฆ์ของพระครูปลัดมานัส ญาณมานโส (หลวงพ่อนิ้งหน่อง) เนื่องจากหลวงพ่อเป็นพระที่เคยทำพิธีบังสุกุล และเรียกวิญญาณน้องชมพู่ โดยการนำธูป 1 ดอก ชมพู่สีแดง 4 ลูก พร้อมกับสั่นกระดิ่งสวดมนต์เรียกวิญญาณน้องชมพู่ เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา

โดยคุณพนิตนาฏ ได้สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับการเสียชีวิตของน้องชมพู่ หลวงพ่อยังคงยืนยันคำเดิมว่า คนที่ทำให้น้องชมพู่เสียชีวิตนั้น เป็นคนที่อยู่ในเครือญาติและวิญญาณของน้องชมพู่ตอนนี้ได้ไปผุดไปเกิดแล้ว สำหรับคนร้ายนั้นทุกวันนี้ก็ยังคงอยู่ในพื้นที่ แต่อยู่ด้วยความกระวนกระวาย ขออย่างเดียวอย่าให้คนร้ายฆ่าตัวตายก็พอ

สำหรับคนที่ทำให้น้องตายไม่ได้มีเพียงคนเดียว แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นใครบาง อยากฝากไปถึงคนร้ายว่าใครที่ปิดบังอะไรไว้ก็จงอย่าปิดบัง ไม่ได้เจาะจงว่าเป็นลุงพลหรือแม่น้องชมพู่

ขณะที่ตอนนี้ชีวิตของลุงพล เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายนั้นก็เป็นเพราะตัวของลุงพลเอง ลุงพลเดินมาแบบไหนในการดำเนินชีวิตก็เป็นไปตามกรรมแบบนั้น และการสร้างพญานาคของลุงจะสร้างเสร็จหรือไม่อยู่ก็ที่ตัวลุงพล พร้อมกล่าวทิ้งท้ายว่า ลุงพลพยายามที่จะบวชก็บวชไม่ได้ เพราะมีกรรมอยู่ ยังไงก็ห่มผ้าเหลืองได้ไม่ถึงวันแน่นอน

"หลวงพ่อนิ้งหน่อง" ฝากถึงคนร้ายคดีน้องชมพู่ อย่าปิดบังความผิด