งานนี้ขอเดินลุยหน้าทำคะแนนจีบสาว สุดกำลัง สำหรับหนุ่ม "สิงโต -ปราชญา เรืองโรจน์" ที่คอยแอบปลื้มสาว "น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม" ในซีรีส์ "โลกทั้งใบ ให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 มานาน จนโอกาสมาถึง เราเลยได้เห็นซีนหวานๆ ที่หนุ่มสิงโตเค้าหยอดสาวน้ำตาลเต็มที่ เบื้องหลังจะน่ารักขนาดไหนไปชมกัน

       เรื่องราว ป้อน(น้ำตาล)เอาผลไม้ มาเยี่ยมพ่อของเม่น(สิงโต) และไม้(โอห์ม)ที่บ้าน เพราะหวังว่าจะได้เจอกับไม้ เม่นชวนป้อนเข้าไปในบ้าน ป้อนอาสาปอกผลไม้ให้พ่อของเม่นทาน เม่นเลยขอเป็นลูกมือช่วยปอกผลไม้เอง จนโดนมีดบาด เลือดไหลไม่ยอมหยุด สุดท้ายเดือดร้อนไปถึงไม้ที่ต้องเข้ามาดูน้อง

       ฉากนี้ยกกองถ่ายทำไปที่ ESC Studio รังสิต บรรยากาศวันนี้แอบร้อนนิดๆ แต่ความสดใสของสาวๆหนุ่มๆก็หายร้อนไปได้บ้าง อิอิ  เพราะหนุ่มสิงโต ต้องย้อนวัย เป็นเด็กมัธยมใส่ชุดนักเรียน น่ารักสุดๆ ด้านสาวน้ำตาลมาในชุดเสื้อสีหวาน ลายดอกไม้ ส่วนหนุ่มโอห์มมาในลุคเท่ห์กับชุดช่างซ่อมเครื่องรถยนต์  พอพร้อมผู้กำกับ ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง เรียกนักแสดงทั้งหมดมารวมตัวกันที่ห้องโถงของบ้าน เริ่มซ้อม ผู้กำกับ ให้น้ำตาลปลอกผลไม้โชว์ ให้สิงโต และโอห์มได้ดู ด้านสิงโตเลยขอทำบ้าง เพราะในฉากตัวเองต้องปอกผลไม้จริงๆ งานนี้น้ำตาลเลยปากไวแซวสิงโต “พี่สิง ถ้าปอกผลไม้แบบนี้ หนูว่าคงได้กินแต่แกนกลางแอปเปิ้ลแน่ๆ ปอกเปลือก และเนื้อออกไปหมดเลยนะ” ด้านสิงโตเลยอมยิ้ม ตอบกลับเบาๆ “แหม  ให้เวลาพี่หน่อย เข้าใจพี่บ้าง” ฮ่าๆ ด้านโอห์มก็นั่งรอเป็นกำลังใจให้สองคนซ้อมเข้าฉากซึ้งๆ เมื่อซ้อมกันจนรู้คิว เริ่มถ่ายจริงกันเลยน้ำตาลกำลังปอกผลไม้ สิงโตเลยรีบตามมาในครัว หวังจะจีบน้ำตาลให้ติด แต่แอบเห็นน้ำตาลทำอะไรก็เก่ง เลยตัดพ้อด้วยแววตาน่าเอ็นดู น้ำตาลเห็นเพื่อนไม่เคยลอง ก็เลยช่วยสอนปอกผลไม้

       ระหว่างนั้นทำสิงโตหัวใจเต้น ตุบๆ แอบเขิน แอบมอง แอบยิ้มไม่หยุด จนพลาดท่ามีดบาดมือ ทีมเอฟเฟกต์เทแต่งเลือด สิงโตตกใจ เรียกสกิลอินเนอร์ น้ำตานอง งานนี้ร้อนใจถึงพี่ชายแสนดี โอห์มรีบเข้าไปช่วยน้องทันที  เรื่องราวของ ไม้ เม่น ป้อน จะเป็นอย่างไรต่อจากนี้ ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอาทิตย์ ที่ 27 ธันวาคม เวลา 21.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมสามารถรับชมพร้อมกันทั่วโลก ในแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com