ครูสิตา ไลฟ์โค้ชชื่อดังจากแนวคิด "กฎดึงดูดจักรวาล" เข้ามอบตัว หลังถูกออกหมายจับหลอกให้ผู้เสียหายซื้อธนบัตรปลอม พกไปทุกที่เพื่อสั่งจิตแล้วจะรวยสมหวัง และร่วมลงทุนสินค้าหลายรายการ

นางสาวพัชญ์สิตา ศักดิ์ศิริธนากุล หรือ ครูสิตา ไลฟ์โค้ชชื่อดังจากแนวคิด “กฎดึงดูดจักรวาล” เข้ามอบตัวกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังถูก ออกหมายจับใน 4 ข้อหาคือ ปลอมเงินตรา ร่วมกันฉ้อโกง ร่วมฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำข้อมูลเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

โดย ครูสิตา ช้สื่อออนไลน์เชิญชวนให้ผู้เสียหาย ซื้อธนบัตรปลอม และ ชักชวนให้ลงทุนทำธุรกิจขายสินค้หลายประเภท ตั้งชื่อให้มีความมงคลเพื่อสร้างความเชื่อถือ เช่น น้ำหอมพลังงานหิน กระเป๋าดักทรัพย์ สบู่ล้างซวย ชุดนอนมั่งคั่ง และสินค้าอื่นๆ อีกหลายรายการผ่านทางแม่ทีม

นอกจากนี้ ยังหลอกให้ทำตามเคล็ดลับสุดประหลาด แนะนำให้นำธนบัตรไปถ่ายเอกสาร และให้พกไปทุกที่เพื่อเป็นการสั่งจิตรวย เมื่อซึมซับแล้วชีวิตก็จะรวยสมหวัง เงินทองไหลมาเทมา โดยอาศัยพลังจักรวาล จนมีผู้คนหลงเชื่อสมัครเป็นสมาชิก และซื้อสินค้า มูลค่าความเสียหายหลายล้านบาท

หลังสอบปากคำนานกว่า 4 ชั่วโมง ครูสิตา ได้รับการประกันตัว พร้อมกล่าวว่า วันนี้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และยืนยันจะต่อสู้คดีจนถึงที่สุด เพราะเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ ว่าไม่ได้กระทำความผิด สิ่งที่ทำไปทั้งเพราะต้องการช่วยเหลือคนที่ท้อแท้และสิ้นหวัง ให้ประสบความสำเร็จเหมือนตนเอง ส่วนศาสตร์ดังกล่าวใครจะเชื่อหรือไม่ ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

ด้านพลตำรวจตรีไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ กล่าวว่า  หลังเข้าร่วมสอบปากคำว่า ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธพร้อมเตรียมหลักทรัพย์เพื่อยื่นประกันตัว  ส่วนผู้เสียหายนั้นตำรวจได้ขอให้รวบรวมหลักฐานค่าเสียหายมาประกอบสำนวนคดีให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นในการดำเนินคดีต่อไป

"ครูสิตา" ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ปอศ. ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา