ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ สำหรับหนุ่มหล่อลุคโอปป้า "โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ" ล่าสุดกำลังมีผลงาน "โลกทั้งใบ ให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในบท "ไม้" ที่เคยสร้างตำนานไว้โด่งดังเมื่อปี 2538 จนเป็นที่จดจำของใครหลายๆคน

    มาเวอร์ชั่นนี้หนุ่มโอห์มได้ร่วมถ่ายทอดในบทนั้น แถมยังได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์อีก เจ้าตัวถึงกับดีใจ และมากไปกว่านั้นออกอากาศไป กระแสดีมีแต่คนชื่นชอบ หนุ่มโอห์มจะว่าอย่างไรไปฟังกัน

   “ดีใจมากเลยครับ ออกอากาศไปไม่กี่ตอน ก็ได้รับกระแสดีเกินคาด ไปไหนมีแต่คนเรียกผมว่า ไม้  เราได้ยินก็หายเหนื่อย(ยิ้ม)   ต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เปิดรับ ไม้ ในเวอร์ชั่นนี้ ยอมรับเลยเรามีความประหม่าและกังวลมากๆ กลัวแฟนๆจะผิดหวัง เพราะพี่เต๋าเค้าทำไว้ดีมาก ผมก็มีหน้าที่รับผิดชอบในส่วนบทของเราให้ดีที่สุด อยากให้ไม้ในเวอร์ชั่นนี้คนดู ดูแล้วประทับใจและรักในตัวไม้  อีกอย่างที่ผมดีใจคือเราได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ เพลง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เป็นหนึ่งเพลงในใจที่ผมชื่นชอบ ไม่คิดเลยว่าเราจะได้ร้อง ตื่นเต้นที่สุด มันเป็นเพลงที่ฟังแล้วอิน เกินฝันเลยครับ

   โดยเฉพาะวันที่ได้มาร้อง และอัดเสียงไปพร้อมกับต้นฉบับกับพี่เต๋า กดดันจนนอนไม่หลับ ก็ดีใจมากๆ ตื่นเต้นที่สุดในชีวิตเลย(หัวเราะ) เพลงค่อนข้างร้องยากนะครับ เพราะแนวโทนเสียงด้วย เลยต้องปรึกษาพี่เต๋าบ่อยๆ พี่เต๋าคอยให้คำแนะนำผมตลอด ต้องขอบคุณพี่เต๋าด้วย สุดท้ายก็ขอฝาก “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” ผมและพี่ๆทุกคนตั้งใจ ทุ่มเทกันมากกับบทบาทครั้งสำคัญที่เราได้ร่วมแสดงด้วยกันในครั้งนี้ ผมหวังว่าทุกคนจะชอบไม้ในเวอร์ชั่น 2020 อย่าลืมรับชมพร้อมกันทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือสามารถดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com พร้อมกันทั่วโลก ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.40 น. ครับ โอห์ม กล่าว