สาวถูกชายอ้างตัวเป็นหมอดู ทักแชทมาชวนทำพิธีแก้กรรมสุดท้ายลวงข่มขืน ถ่ายคลิปแบล็คเมล์ เรียกเงิน 2 แสน

หญิงอายุ 23 ปี เข้าแจ้งความตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี หลังถูกนายโทน อ้างตัวเป็นหมอดู หลอกทำนายดวงชะตา ทำพิธีแก้กรรมให้ แต่สุดท้ายกลับลวงไปข่มขืน ถ่ายคลิปแบล็คเมล์เรียกเงิน

ผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เลิกรากับแฟนหนุ่ม แต่มารู้ทีหลังว่าตั้งท้องอายุครรภ์ได้ 1 เดือน ช่วงนั้นเครียดมาก จนไปรู้จักกับนายโทน ผ่านทางเฟซบุ๊ก นายโทนทักแชทมาหา อ้างตัวเป็นหมอดู อ้างว่ามีลูกศิษย์มากมาย พร้อมแนะนำให้กินยาขับเลือด ขับเด็กออกมา และอาสาจะนำเอาซากของทารกดังกล่าว ไปทำเป็นกุมารทอง และทำพิธีตัดกรรมให้ เพื่อไม่ให้ดวงวิญญาณเด็กทารกตามแม่ ผู้เสียหายจึงทำตาม

จากนั้น ก็พูดคุยกันเรื่อยมา จนนายโทนรู้ว่ตนมีหนี้สินเยอะ จึงออกอุบายให้กู้ยืมเงินเพื่อนำไปใช้หนี้ แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องเดินทางมาทำสัญญาที่บ้าน แต่เมื่อไปถึงกลับถูกลากเข้าห้องข่มขืนพร้อมถ่ายคลิปแบล็คเมล์ ตอนนั้นพยายามขอร้องว่าอย่าทำ และก้มกราบเท้านายโทนเพื่อขอความเมตตา แต่ก็ไม่เป็นผล แถมยังขู่ให้ไปหาและข่มขืนอีก

ครั้งล่าสุด (ครั้งที่ 3) คือ 6 ธันวาคม นายโทน บังคับให้ไปหาที่โรงแรม จับใส่กุญแจมือ มัดมือไพร่หลัง ตบตี ทำร้ายร่างกาย และข่มขืนอีก ก่อนเรียกเงิน 2 แสนบาท แลกกับการลบคลิปและจบเรื่อง

ผู้เสียหายพยายามขอร้องว่าไม่มีเงิน นายโทนก็ยอมลดให้เหลือ 8 หมื่นบาท แต่มีข้อแม้ว่า หากเรียกหาเมื่อไหร่จะต้องมานอนด้วยทุกครั้ง จึงตัดสินใจนำเรื่องราวไปบอกแม่ ก่อนเข้าแจ้งความ

แม่ผู้เสียหาย บอกว่า เจ็บใจมากที่รู้ว่าลูกถูกระทำแบบนี้ อยากให้ตำรวจตามจับคนร้าย เพราะเชื่อว่ายังมีเหยื่ออีกหลายคนที่ถูกกระทำแต่ไม่กล้าเข้ามาแจ้งความ

ขณะที่ตำรวจ มีหลักฐานทั้งพยาน วงจรปิดในที่เกิดเหตุ อยู่ระหว่างออกหมายจับนายโทน ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ข่มขู่กรรโชกทรัพย์ และจะเร่งตามตัวมาดำเนินดคี

อ้างตัวเป็นหมอดูทักแชทสาว หลอกทำพิธีแก้กรรมลวงข่มขืน