เด็กสาวยืนถือป้ายข้อความ "ช่วยหนูด้วย หนูโดนรุมโทรม 7 ต่อ 1 กักขังหน่วงเหนี่ยว 5 คืน 5 วัน รู้ตัวคนร้ายแต่คดีเงียบ เพื่อขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุถูกถ่ายคลิปเรียกเงิน และพบว่าติดโรค

โลกออนไลน์เผยแพร่ภาพเด็กสาว ยืนถือป้ายข้อความ “ช่วยหนูด้วย หนูโดนรุมโทรม 7 ต่อ 1 กักขังหน่วงเหนี่ยว 5 คืน 5 วัน รู้ตัวคนร้ายแต่คดีเงียบ ขอความเป็นธรรมหน่อยนะคะ”

ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปหาผู้เสียหาย ได้ข้อมูลว่า เธอเป็นนักศึกษา มีอาชีพเสริมเป็นนางแบบแนวเซ็กซี่ วันที่ 25 พฤศจิกายน ชายคนหนึ่งอ้างเป็นช่างภาพทักมาเสนองานถ่ายแบบ คิดราคาหลักแสนบาท จึงนัดเจอกันที่โรงแรมย่านพระราม 5 ช่วง 3 ทุ่ม หลังจากถ่ายไม่นาน ช่างภาพบังคับให้ถอดเสื้อผ้าและข่มขืน จนเสร็จกิจ 2 ครั้ง

จากนั้นบังคับให้ตนไปห้องข้างๆ เมื่อเปิดประตูพบชาย 5 คน ซึ่งเล่นยาเสพติด ก่อนที่ทั้ง 5 คนจะข่มขืนเธอ ทั้งหมดไม่ใส่ถุงยาง จากนั้นช่างภาพคนเดิมก็พาเธอกลับมาที่ห้องข่มขืนซ้ำอีก โดยเหตุการณ์ทั้งหมดมีการถ่ายคลิปไว้

และยังบังคับพาไปที่ จ.เพชรบุรี ให้ชายอีก 1 คน ข่มขืน จากนั้นพาไปที่ จ.สมุทรสงคราม ข่มขู่ว่าหากหนีจะปล่อยคลิป ตนอาศัยจังหวะที่จอดรถซื้อของหลบหนีมาขึ้นรถทัวร์ และไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรบางกรวย

ผู้เสียหาย บอกว่า ตอนนี้เธอติดเชื้อโรคที่อวัยวะเพศ ช่องคลอดฉีกขาด ถูกแบล็คเมล์ให้โอนเงินให้ชาย 3 คน ที่ข่มขืน จนรู้ชื่อและนามสกุลทั้ง 3 คน ตอนนี้กังวลเรื่องความปลอดภัยมาก เพราะหลังแจ้งความแล้วคดีไม่คืบ และเธอต้องเป็นฝ่ายหาข้อมูลของคนร้ายให้ตำรวจเอง

ทีมข่าวไปสอบถามพนักงานโรงแรมที่เกิดเหตุ ทราบว่า วันดังกล่าวมีผู้ชายมาเปิดห้องพักก่อน จากนั้นผู้หญิงที่อ้างว่าถูกข่มขืนก็ตามมา พักอยู่ด้วยกัน 1 คืน แล้ววันต่อมาก็เปิดอีกหนึ่งห้อง แต่ไม่รู้ว่ามีการข่มขืนกันหรือไม่ 

ส่วนทางคดี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางกรวย เปิดเผยว่า ผู้เสียหายเป็นนักศึกษา อายุ 20 ปี แจ้งความไว้เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ว่าถูกชายอายุ 31 ปี เป็นช่างภาพลวงไปถ่ายแบบเซ็กซี่ แล้วกักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขืน ข่มขู่ ตั้งแต่วันที่ 25-29 พ.ย. ในพื้นที่นนทบุรี เพชรบุรี และสมุทรสงคราม

เบื้องต้นจะสอบปากคำพนักงานโรงแรมวันเกิดเหตุรวมถึงผู้เสียหายเพิ่มเติมวันที่ 7 ธ.ค.นี้ ส่วนผลตรวจร่างกายอยู่ระหว่างรอผล ก่อนจะติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

 

ล่า 7 ชายฉกรรจ์ รุมโทรมหญิงจนติดโรค