งานเข้าอีกคู่ เมื่อมีข่าวลืออักษรย่อ จากเพจดัง อย่างเจ๊มอย 108 ว่าเป็นคู่รักที่ความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน หลังธุรกิจไม่ปัง มีการระหองระแหงกัน ไลน์ไปก็ไม่ตอบโทรไปก็ไม่รับสาย เมินไปเพราะมัวแต่ทำงานหาเงินอย่างเดียว พชร์-เอิ๊ก พิธีกรปากกล้า จากรายการ "แซ่บ 108" ช่อง 8 เลยไม่รอช้า ออกมาฟัน "โช๊ะ โช๊ะ โช๊ะ" หลุดปาก เฉลยมาทันทีว่า คู่ที่ถูกเม้าท์นั้น ว่าคือใคร

พชร์ อานนท์ เล่าให้ฟังในรายการว่า “ในเพจนี้ ถ้าฉันรู้ว่าเป็นใคร จะออกไปตบละนะ มาบอกว่า คู่นี้เหมือนโฉมงามกับเจ้าหญิงอสูร ผู้ชายหน้าตาดีหน้าหวาน แต่ฝ่ายหญิงหน้าตาบ้าน จนเคยมีคนเคยด่าว่า .. ไม่เหมาะสม อันนี้ไม่ใช่พี่พูดนะ แต่ในเพจเค้าพูดมานะ อย่าว่าพี่ แต่ผู้หญิงออกหน้าออกตามากเกินไป

ด้าน “เอิ๊ก พรหมพร” กล่าวว่า “จริงๆ หลายคนไม่ต้องสวยไม่ต้องหล่อเค้าก็รักกันได้นะ ไปตัดสินกันจากหน้าตามันก็ไม่ได้หรือป่าวคะ ? 

พี่พชร์ โพล่งมาอีกว่า “นี่แค่พูดมานี่ พี่ก็รู้แล้วว่าเป็นใคร เพราะคู่นี้ผู้หญิงอินมากถึงขนาดทะเลาะกับเพื่อนมาแล้ว เพราะเห็นแก่ผู้ชายมากเกินไป แต่ตอนนี้เค้าก็เคลียร์กันเรียบร้อยแล้วนะ กลับมาคุยกันเหมือนเดิม อุ๊ย อันนี้ลืมเพื่อนหรือ อิจฉา (หัวเราะ) ตอนนี้ฝ่ายชายเริ่มบ่ายเบี่ยงไปไหนก็ไม่บอก ตามไลน์ก็ไม่ตอบ ตอนแรกคิดว่ามาอยู่ด้วยกันจะปังกว่าเดิม เพราะหลายคนจับตามองอยู่ เพราะคิดว่ารักสร้างกระแสหรือป่าว ปรากฎอยู่กันแล้ว “แป๊ก” มากกว่า ทำรายการคู่กันก็ไม่ดัง รู้แล้วว่าเป็นใคร เป็นนักร้องหญิงที่กำลังลดความอ้วน ออกกำลังกายทุกวัน ชาวเน็ตบอกว่าเป็น “ลาล่า อาร์สยาม” พี่ก็เลยไปถามนางมา

“ก็ห่างกันจริงๆ ต่างคนต่างห่าง ถามว่าเลิกกันมั้ย ยังยืนยันยังไม่เลิกนะคะ แค่ห่างกันเฉยๆ ค่ะ” ส่วนเรื่องจริงเป็นอย่างไร งานนี้ต้องไปติดตามชมเพิ่มเติมได้ ในรายการ “แซ่บ 108” ตามลิงค์นี้

https://www.facebook.com/watch/?v=136632144613112

ติดตามชมรายการ เรื่องแซ่บๆ ก่อนใคร โดยพิธีกร พชร์-เอิ๊ก ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 10.20 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง8