เพื่อนร่วมงานของสาวคาราโอเกะ ที่ถูกฆ่าเผาศพ ในอำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ผู้ตายพูดเป็นลางบอกเหตุ ก่อนถูกฆ่าว่า เครียด คิดถึงลูก อยากกลับบ้าน หลังจากนั้นก็ถูกฆ่าเผา พร้อมรถจักรยานยนต์

"เพื่อนร่วมงาน" ของ นางสาวกัญญาภัค ชาติทอง หรือ “ผึ้ง” อายุ 46 ปี สาวร้านคาราโอเกะ ที่ถูกฆ่าและนำศพไปเผาพร้อมรถจักรยานยนต์ ภายในป่าละเมาะ อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี นำคุณนฤพล อาจหาญ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ไปดู โต๊ะสุดท้ายที่ผู้ตาย มาดูแลลูกค้าในร้านก่อนที่จะถูกฆ่า

ซึ่งหลังจากผู้ตายนั่งพูดคุยกับลูกค้ากลุ่มนี้ จนถึงเวลาประมาณเที่ยงคืน ก็ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากไปหลังร้านเลิก พร้อมพูดว่า “อยากกลับบ้าน เป็นห่วงลูก” ซึ่งหลังจากนั้นผู้ตายก็หายไป ตอนแรกเพื่อนในร้านนึกว่าหนีตามลูกค้าไป แต่พอมาทราบว่าเป็นศพ ก็รู้สึกตกใจ และ ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้

เพื่อนของผู้ตาย บอกว่า ผึ้งมาทำงานที่ร้านคาราโอเกะแห่งนี้ได้เพียง 1 เดือน ซึ่งตลอดระยะเวลาการทำงาน ผึ้งเป็นคนตั้งใจทำงาน ชอบร้องเพลง และ ไม่เคยมีปัญหากับใครในร้าน แถมไม่ได้ไปติดพันชายหนุ่ม หรือ ลูกค้ารายใดด้วย

นอกจากนี้ "เพื่อนร่วมงาน" ของผู้ตาย ยังบอกอีกว่า เท่าที่รู้จักผึ้งเป็นคนร่าเริง แต่พักหลัง สังเกตเห็นว่าผึ้งมีอาการซึมเศร้า นั่งเหม่อลอย และ เคยมาระบายให้ฟังเรื่องสามีและลูกอยู่บ่อยๆ ประมาณว่า “เครียด แยกกันนอนกับสามีนานแล้ว ที่ต้องทนอยู่ เพราะเป็นห่วงความรู้สึกลูก และ กลัวลูกมีปมด้อย”

ส่วนด้านคดีความ ล่าสุด พันตำรวจเอก ภาณุพงศ์ ศรจิตติ ผู้กำกับการ สภ.แก่งกระจาน เปิดเผยว่า วันนี้จะนำข้อมูลทั้งหมดที่ตำรวจลงพื้นที่ไปแกะร่องรอยหลักฐานเมื่อวานนี้มาวิเคราะห์หาความเชื่อมโยงถึงผู้กระทำความผิด

ส่วนประเด็นเรื่องปมการก่อเหตุที่ตั้งไว้ 3 ประเด็นก่อนหน้านี้ ล่าสุด ได้จำกัดวงแคบลงมาแล้วเหลือ 2 ประเด็น คือ ความขัดแย้งกับบุคคลในครอบครัว และ เรื่องที่ทำงาน หลังพบว่า ผู้ตายอาจจะมีคนมาชอบคอ ในขณะที่ทำงาน ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้ส่งชุดสืบสวนไปติดตามตัวบุคคลที่เคยมาถูกใจกับผู้ตาย มาให้ปากคำเพิ่มเติมแล้ว

เพื่อนสาวคาราโอเกะเผย ผู้ตายบ่นทนอยู่กับสามีเพราะลูก