สาวคนหนึ่งโพสต์ไม่พอใจ หลังไปสักรูปพญานาคที่หลังกับช่างสักคนหนึ่ง แต่รอยสักที่ได้กลับไม่ตรงปก ได้เป็นงเขียวหัวโม่ง แถมช่วงสักยังโพสต์ต่อว่า สมควรแล้วที่ได้รอยสักแบบนี้

หญิงชาวนครศรีธรรมราช คนหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊ก เป็นภาพแบบร่างพญานาคบนกระดาษ ส่วนอีกภาพเป็นภาพพญานาคที่สักแล้ว บริเวณแผ่นหลัง พร้อมขอให้เพื่อนในเฟซบุ๊กช่วยกันแสดงความคิดเห็น เปรียบเทียบว่าเหมือนกันหรือไม่

ซึ่งส่วนใหญ่แสดงความเห็นในเชิงว่า รอยสักที่ได้นั้นไม่ตรงปกอย่างมาก และมีการพูดถึงฝีมือช่างสักไปต่างๆ นานา บ้างก็บอกว่า พญานาค อ้วน เตี้ย ไม่ตรงปก บ้างก็บอกว่า นี่ฝีมือคนที่เรียกว่าช่างสักหรือ สงสัยช่างไม่รู้จักกระดาษลอกลาย

นางสาวจุติมา เรืองอ่อน ผู้โพสต์ เล่าว่า พี่สาวตั้งใจจะไปสักพญานาคที่แผ่นหลัง แต่ไปสักแล้วกลับพบว่า สักไม่ตรงปกอย่างแรง จากพญานาคกลายร่างมาเป็นงูเขียวหัวโม่ง (เป็นงูพันธุ์หนึ่ง) พอพยายามติดต่อให้ช่างสักแก้ไข ก็เหมือนพยายามปัดความรับผิดชอบ บ่ายเบี่ยงตลอดจนผ่านไปครึ่งเดือนก็ไม่ยอมแก้ให้  แถมไปโพสต์ข้อความในทำนองว่า รอยสักที่สักไปนั้นเป็นรอยสักที่เหมาะสมกับคนสักแล้ว 

นอกจากนี้ ยังส่งข้อความมาหาใช้คำพูดดูถูก ไม่เหมาะสม คล้ายข่มขู่ว่าจะมาหา จึงพาพี่สาวไปแจ้งความไว้แล้ว เมื่อคืนก็นัดไกล่เกลี่ยกัน 2 ทุ่ม แต่อีกฝ่ายก็ยังไม่มา บ่ายเบี่ยงเหมือนเดิม 

ขณะที่ นางสาวสุพรรณี เรืองอ่อน ผู้เสียหาย บอกทั้งน้ำตา ว่าเห็นรอยสักแล้วอึ้ง พูดอะไรไม่ออก เพราะศรัทธา และนับถือ พญานาคมาก ตั้งใจร่างแบบไปอย่างดี ไปสักในราค 1,300 บาท และก็หาข้อมูลช่างสักมาพอสมควร  แต่กลับต้องมาเจอแบบนี้ 

ขณะที่ช่างสัก ชี้แจงว่า ก่อนที่หญิงคนนี้จะมาสัก ได้ร่างแบบพญานาคให้ดูตามภาพที่เห็น แต่บอกว่าแบบที่ให้มาใหญ่เกินไป จึงปรับแบบให้ และนำภาพร่างให้ดูแล้วว่าจะสักแบบนี้ ซึ่งผู้เสียหายก็รับทราบ พอทักไปถามก็บอกว่า ชอบ แถมบอกว่าจะกลับมาสักเพิ่ม แต่ไม่รู้ทำไมถึงไปโพสต์แบบนั้น

ยืนยันไม่เคยบ่ายเบี่ยงความรับผิดชอบ ยินดีจะแก้ไขให้ แต่ต้องรอให้แผลที่รอยสักหายก่อน เพราะการแก้รอยสักไม่สามารถแก้ไขได้ในทันที

ช่างสัก ยังยืนยันไม่เคยต่อว่าอีกฝ่าย และยังมีหลักฐานข้อความที่เคยแชท ไปขอโทษผู้เสียหายด้วย อยากพุดคุยให้เรื่องนี้จบเพราะส่งผลต่ออาชีพตนเอง

หนุ่มช่างสักแจงปมสักพญานาคกลายเป็นงูเขียวหลังสาวโวยไม่ตรงปก