ยังคงเป็นประเด็นเดือดที่หลายคนยังคงให้ความสนใจ กับกรณีล่าสุดที่ "ซาร่า คาซิงกินี" ไลฟ์สด "น้องแม็กซ์เวล" บอกไม่เชื่อว่าแดดดี้รัก ทำไมเตะออกจากคอนโด โดย "กอล์ฟ พิชญะ"ผู้เป็นลุงของขึ้นโพสต์ทวิตเตอร์เดือด จวกซาร่าเอาอะไรใส่หัวเด็ก สงสารหลานที่ต้องอยู่กับสิ่งแวดล้อมแบบนี้

จากกรณีที่นางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับและ “น้องแม็กซ์เวล” ลูกชายมาร่วมพูดคุยด้วย แต่ระหว่างที่ไลฟ์นั้นมีชาวเน็ตได้เข้ามาพิมพ์บอกว่า แด๊ดดี้รักพี่แม็กซ์มากนะครับ

จากนั้น น้องแม็กซ์เวลล์ ได้ตอบกลับว่า จริงเหรอ โกหกหรือเปล่า ทำไมเตะออกจากคอนโด จากนั้นซาร่าจึงได้ดุลูกทันทีโดยบอกว่า “แม็กซ์เวลไม่พูดแบบนี้ครับลูก”

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว กลายเป็นเรื่องราวดราม่าทันที ถูกพูดถึงและถูกแคปออกไปหนักมากในโลกออนไลน์ ส่งผลให้ “กอล์ฟ พิชญะ” ผู้เป็นลุงของขึ้น โพสต์ทวิตเตอร์จวกซาร่าเอาอะไรใส่หัวเด็ก สงสารหลานที่ต้องอยู่กับสิ่งแวดล้อมแบบนี้ ถ้าศาลได้มาอ่านตรงนี้ อยากให้ศาลให้ความเป็นธรรม พร้อมบอกซาร่าก่อนนอนช่วยส่องกระจกดูหน่อย และถามตัวเองว่าเวลาออกจากบ้านในแต่ละวัน
อายไหม

ในขณะที่โลกโซเชียลต่างพากันถล่ม “ซาร่า” หนักมาก ทั้งแฟนคลับของ “ไมค์ พิรัชต์” ทั้งไทยทั้งจีน ต่างพากันขุดเรื่องฉาวของซาร่า ที่คบกับผู้ชายหลายคน และพฤติกรรมต่างๆที่ไม่เหมาะสม

"กอล์ฟ" โพสต์เดือด หลัง "ซาร่า" ไลฟ์สด "น้องแม็กซ์เวล" ไม่เชื่อว่าแดดดี้รัก