สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถือฤกษ์งามยามดี จัดพิธีบวงสรวงละคร "สะใภ้ไร้ศักดินา" ณ ลานพระพรหม อาร์เอส กรุ๊ป เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นำทีมโดยคณะผู้บริหาร และดารานักแสดง ร่วมบวงสรวงกันคับคั่ง

บวงสรวงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร "สะใภ้ไร้ศักดินา" นำโดย คุณนงลักษณ์ งามโรจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อาร์.เอส.เทเลวิชั่น จำกัด พร้อมด้วย คุณณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละครช่อง 8 รวมทั้งนักแสดง อาทิ ไนกี้ นิธิดล , จั๊กจั่น อคัมย์สิริ , ธัญญ่า อาร์สยาม , ซานิ นิภาภรณ์ , เอ ไชยา , รอน ภัทรภณ , ฝน ธนสุนทร , ตุ๊ก ดวงตา , ลูกน้ำ พาเมล่า , ส้มเช้ง สามช่า ณ ลานพระพรหม อาร์เอส กรุ๊ป

โดยทีมนักแสดงเผย รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกัน สำหรับละครเรื่องนี้น่าสนุกเป็นละครตลก ผสมดราม่าเล็กๆ ด้านจั๊กจั่นเผยต้องร้องเพลงลูกทุ่งด้วย ซึ่งในเรื่องส่วนใหญ่นักแสดงเป็นนักร้องลูกทุ่งมืออาชีพ เธอต้องทำการบ้านเป็นพิเศษ ซึ่งนอกจะร้องเพลงที่ว่าท้าทายแล้ว เธอต้องพูดภาษาอีสานอีกด้วย 

โดยภายหลังจากพิธีบวงสรวง ได้มีการจัดมินิคอนเสิร์ต "สะใภ้ไร้ศักดินา" ณ ตึกอาร์เอส กรุ๊ป ชั้น G อีกด้วย ซึ่งคอนเสิร์ตได้จัดในรูปแบบ  New Normal มีดารา-ศิลปินมาร่วมสร้างสีสัน นำทีมโดย จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่มาในเพลง ตำโป๊ก (รักน้องต้องหมั่นตำ) / ธัญญ่า อาร์สยาม และรอน ภัทรภณ มาในเพลง คนรักในชาติหน้า / ฝน ธนสุนทร มาในเพลง เลี้ยงไม่เชื่อง / ซานิ นิภาภรณ์ มาในเพลง จีบหน่อย อร่อยแน่ / เอ ไชยา มาในเพลง หัวใจไม่ได้เสริมใยเหล็ก / และพาเมล่า เบาว์เด้นท์ มาในเพลง ได้เพียงสิทธิ์คบ ไม่มีสิทธิ์คิด 

สำหรับละคร "สะใภ้ไร้ศักดินา" เป็นเรื่องราวของสาวบ้านนา ที่มีใจรักอยากเป็นนักร้องลูกทุ่ง ท่ามกลางอุปสรรคที่ถูกแม่ขัดขวาง จนต้องหนีเข้ากรุงเทพ เพื่อมาเป็นนักร้องลูกทุ่ง ทำให้ต้องมาพบเจอกับพระเอก จนเกิดศึกแม่ผัวลูกสะใภ้ ซึ่งจะลงจอให้ชม 12 สิงหาคมนี้ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00น. ทางช่อง8 และเอ็มวีเพลงประกอบละครจะปล่อยให้ชมครั้งแรก ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้เช่นกัน