บุรีรัมย์ฉาวอีก! ครูพละล่วงละเมิดทางเพศลูกศิษย์ ป.6 ขู่ฆ่าถ้านำเรื่องไปบอกใคร แม่หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมหลังครูได้ประกันตัว

(20 ก.ค. 2563) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ว่า บุตรสาวอายุ 12 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ป.6 ถูกครูสอนพละศึกษาล่อลวงไปกระทำชำเราภายในโรงเรียน

โดยผู้เป็นแม่ให้ข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา สังเกตเห็นลูกสาวมีอาการผิดปกติ ปวดท้องน้อย ไม่กินข้าว ไม่พูดกับใคร และระหว่างที่ลูกนอนซมอยู่นั้น ตนก็ไปดูโทรศัพท์ของลูกเมื่อเห็นก็ถึงกับตกใจ เพราะมีข้อความของครูคนหนึ่ง อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นครูสอนพละศึกษาและสุขศึกษา ที่โรงเรียนแชทคุยกับลูกสาวว่า "อย่าลืมกินยาคุมฉุกเฉินที่ซื้อไปให้ และอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครเด็ดขาด เพราะครูจะต้องโดนไล่ออก ถ้าไปบอกใครครูจะฆ่า" นอกจากนี้ยังมีอีกหลายข้อความที่ตนรับไม่ได้

หลังจากทราบเรื่อง วันที่ 26 มิ.ย. จึงได้พาลูกสาวไปแจ้งความที่ สภ.นางรอง จากนั้นพนักงานสอบสวนก็ได้เรียกคู่กรณีไปพบ เพื่อสอบสวนเบื้องต้น ซึ่งตอนนั้นครูก็ยอมรับสารภาพว่าได้กระทำชำเราลูกสาวจริง และได้มากราบขอโทษตนเอง ทางพนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาครูฐาน “กระทำชำเราบุคคลอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรืไม่ก็ตาม และเด็กนั้นเป็นลูกศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล” แล้วก็ทำเรื่องส่งฝากขังศาลจังหวัดนางรองตามขั้นตอน แต่จากข้อมูลทราบว่าหลังถูกส่งตัวเข้าเรือนจำได้ประมาณ 3 วันเท่านั้น

ซึ่งหลังจากแม่เข้าแจ้งความ ก็ได้มีครูในโรงเรียน 2-3 คน มาพูดคุยที่บ้านเพื่อขอเจรจาคล้ายเหมือนข่มขู่ ขอให้ยุติเรื่องราวทั้งหมดอ้างจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของโรงเรียน แต่แม่ไม่ยอมและยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด ซึ่งจากกรณีดังกล่าวแม่เด็กหญิงผู้เสียหายเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรมหลังจากที่ทราบว่าครูคนดังกล่าวได้รับการประกันตัวออกมา จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ ส่วนกรณีที่ขอย้ายลูกสาวออกจากโรงเรียนไปเรียนที่อื่น เพราะห่วงเรื่องความปลอดภัยและสภาพจิตใจของลูกสาว