จับตาร้อยราว!! "สุเทพ" ทำบุญวันเกิด 71 ปี ส.ส.-อดีต ส.ส.- แกนนำ กปปส. ร่วมอวยพรแน่น แต่ไร้เงา "อภิสิทธิ์" เป็นปีที่ 2 แล้ว

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 71 ปี ที่วัดชลประทานรังสฤษดิ์อารามหลวง จังหวัดนนทบุรี โดยมีบุคคลสำคัญเข้าร่วมงานจำนวนมาก ทั้งแกนนำพรรครวมพลังประชาชาติไทย อาทิ นายดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง เลขาธิการพรรค นายเอนก เหล่าธรรรมทัศน์ กรรมการบริหาร ส.ส.ของพรรค / อดีตแกนนำกลุ่ม กปปส. อาทิ นายชุมพล จุลใส ส.ส.ชุมพร นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายอิสระ สมชัย นายเจิมศักดิ์ ปิ่นทอง นายถาวร เสนเนียมรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม นายวิทยา แก้วภราดัย เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีคนของพรรคประชาธิปัตย์
อาทิ นางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู ส.ส.บัญชีรายชื่อ นางสาวรังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช

นายสุเทพ ยังได้แนะนำนายเอนก ต่อผู้ร่วมงานว่า เป็นว่าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานของพรรค และจะเข้าไปช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจของผู้ใช้แรงงาน ที่กำลังเผชิญปัญหาเชื้อโควิด-19 ซึ่งนายเอนก ได้มอบ “พระไภษัชยคุรุไวฑูรยประภาตถาคต” ให้แก่นายสุเททพ เป็นของขวัญวันเกิด พร้อมอวยพรให้สุขภาพแข็งแรง

ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตุว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ได้เดินทางมาร่วมงานทำบุญวันเกิดของนายสุเทพ เป็นปีที่ 2 แล้ว