ศาลจังหวัดกาญจนบุรี อนุมัติออกหมายจับ "เต๋า" และ "ธี" แก๊งค์ปาร์ตี้ท่าม่วง 2 ข้อหา ขณะที่นายพงษ์พัฒน์ แฟนหนุ่มน้องดาว ที่ถูกจับมาตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ล่าสุดศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว

โดยหลังศาลออกหมายจับแล้ว ล่าสุด ชุดสืบสวนได้คุมตัวนายภาคิน จันทร์เยี่ยม หรือเต๋า อายุ 21 ปี และ นายณัฐพงศ์ หรือ ธี อายุ 18 ปี มายัง สภ.ท่าม่วงทันที ซึ่งทั้ง 2 คน ยังอยู่ในอาการเครียดหนัก ไม่ตอบคำถามใดๆกับสื่อมวลชน ซึ่งขณะนี้ ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างนำตัวเข้าไปยังห้องสืบสวน ก่อนจะนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้น ทั้ง 2 คน ให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

ส่วนข้อหาที่ทั้ง 2 คน ถูกดำเนินคดี คือ ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์ยินยอมเต็มใจไปด้วย และข้อหา พาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม

ทีมข่าวพูดคุยกับแม่น้องธี ที่ติดตามมาที่ สภ.ท่าม่วง บอกว่า ในวันที่มีงานปาร์ตี้เธอไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เพราะวันนั้นเธอไปนอนบ้านสามี แต่มีลูกสาวที่อยู่กับลูกชาย กระทั่ง รุ่งเช้าญาติโทรมาหาว่า น้องดาวเสียชีวิตอยู่ที่บ้านยายของน้องพัฒน์

ตอนนั้นเธอก็รู้สึกตกใจว่า เกิดเหตุการณ์นี้ได้อย่างไร เพราะน้องพัฒน์กับน้องธี ก็เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน พร้อมยืนยันว่า ลูกชายเป็นคนดี ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด รวมถึงยังเป็นคนขยัน ชอบทำไร่ทำนา และเลี้ยงแพะด้วย

ผู้เป็นแม่ ยังบอกอีกว่า เธอไม่เคยเห็นน้องดาวมาก่อน เพราะน้องดาวไม่เคยมาสังสรรค์ที่บ้าน แต่คืนนั้นเท่าที่ทราบ ลูกชายบอกเพียงว่า น้องดาวขออนุญาตไปนอนกับน้องพัฒน์เท่านั้น นอกจากเหนือจากนี้ลูกชายก็ไม่ทราบเลย

ส่วนตัวเชื่อว่า ลูกชายไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตหรือเรื่องยาต่างๆแน่นอน โดยตอนนี้ยอมรับว่าเครียดเล็กน้อย และอยู่ในระหว่างการเตรียมเงินไปประกันตัวลูกชาย ขณะเดียวกันตัวลูกชายเองก็ไม่ได้เครียดอะไร และได้พูดความจริงทุกอย่างกับตำรวจหมดแล้ว

ขณะที่พ่อน้องเต๋า บอกกับทีมข่าวว่า ยังเชื่อในความบริสุทธิ์ใจของลูกชาย ว่าไม่ได้กระทำผิด ตามที่ถูกกล่าวหา และที่ผ่านมา ลูกก็ประพฤติตัวดีมาโดยตลอด ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

ขณะที่นายพงษ์พัฒน์ นักเพียร อายุ 22 ปี ที่ถูกจับมาตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ในข้อหาข่มขืนกระทำอานาจารผู้อื่น และมียาเสพติดไว้ในครอบครองนั้น เบื้องต้นมีรายงานว่าศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ตำรวจจึงได้นำตัวไปยังเรือนจำจังหวัดกาญจนบุรี

ส่วนญาติของนายพัฒน์ วันนี้ ก็มาที่ สภ ท่าม่วง เพื่อเข้าเยี่ยมนายพัฒน์ หลังศาลไม่อนุญาติ ให้ประกันตัว จึงมีท่าที่กังวล และปฎิเสธ ที่จะคุยกับสื่อมวลชน

จับเพิ่ม 2 แก๊งปาร์ตี้ แม่น้องดาวเผยลูกเป็นคนดี