ตำรวจยังคง เร่งคลี่คลายสาเหตุการตายปริศนาของน้องดาว ในจังหวัดกาญจนบุรี ล่าสุด ตำรวจเปิดเผยว่า ผลการชันสูตรศพของน้องดาวพบยาเสียสาวและยานอนหลับ ซึ่งขณะนี้ศาลอนุมัติหมายจับนายพัด แฟนหนุ่มน้องดาวแล้ว

ตำรวจควบคุมตัวนายพงพัฒน์ นักเพียร แฟนหนุ่มน้องดาว หลังมีหมายจับจากศาลจังหวัดกาญจนบุรี มาที่ สภ. ท่าม่วง

สำหรับข้อหา ที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานขออนุญาตศาลออกหมายจับนั่น คือข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นที่ไม่ใช่ภรรยาในภาะวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และ ข้อหา มีวัตถุที่ออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท หรือสารเสพติดไว้ในครอบครัวโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต

ซึ่งในวันนี้ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค7 ได้เดินทางมาประชุมติดตามความคืบหน้าของคดี รวมถึงวิเคราะห์ผลการชันสูตรศพน้องดาวด้วย

สารเสพติดที่พบในตัวน้องดา คือ เฮโรอีน ที่ผสมน้ำหรือน้ำอัดลม คีตามีน หรือยาเสียสาว ที่ได้รับเกินขนาด ทำให้เกิดอาการชักเกร็ง น้ำลายฟูมปาก กลุ่มยานอนหลับ ที่มีฤทธิ์ทำให้นอนหลับเร็ว และสูญเสียความทรงจำชั่วขณะ

ส่วนเลือดไหลออกจากปาก และออกจากจมูกนั้น ตามรายงานผลชันสูตรยังพบเลือดออกในช่องเยื้อหุ้มปอดด้านซ้ายประมาณ และมีรอยปริขนาดเล็ก และมีเลือดซึมเล็กน้อยที่ยอดปอด ซึ่งเกิดจากการกดทับการทำ CPR

ขณะที่พ่อแม่ของน้องดาว ก็ได้เดินทางมาพบ ตำรวจ และเปิดเผยว่า ตำรวจยืนยันว่าจะออกหมายจับในวันนี้ และรู้สึกดีใจที่ตำรวจสามารถดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำกับลูกสาวตัวเอง เพราะเชื่อว่าลูกสาวตัวเอง ไม่น่าจะดื่มเหล้าจนเสียชีวิต

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจได้ออกตรวจค้น บ้านของกลุ่มคนที่อยู่ในงานปาร์ตี้ 3 หลัง คือบ้านของนายพัดแหนหนุ่มน้องดาว บ้านของนายเต๋า ที่อยู่ในกลุ่มจัดงานปาร์ตี้วันนั้น และบ้านของนายที ซึ่งเป็นสถานที่ในการจัดงานปาร์ตี้คืนนั้น

และตลอดทั้งวัน ตำรวจได้เรียกทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องมาสอบปากคำ มากกว่า 5 คนแล้ว เพื่อเร่งรัดในการสรุปสำนวนคดี

ออกหมายจับแฟน "น้องดาว" หลังพบยาเสียสาวในศพ