อดทน อดกลั้นมานาน มาคราวนี้ขอสักที สำหรับ "เบลล่า" แสดงโดย "เซอร์บิ จโยติ" ในซีรีส์ "นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ต้องมาเจอแม่สามี ที่ใส่หน้ากากแกล้งทำเป็นคนดี ชื่นชมมาตลอด งานนี้ยอมเปิดเผยว่าเป็นตัวร้ายทั้งที เธอเลยขอร้ายใส่ให้ยับไปเลย ดูสิ๊แม่ผัวสองหน้าจะทำอย่างไร

      เรื่องราว หลังจากที่มาฮี(เพิร์ล)รู้ความจริงว่าเบล่า(เซอร์บิ)เป็นคนฆ่าน้องชายของตัวเอง เขาเลยเกลียดเบล่า และจะขอหย่า เบล่าได้ถูกเผ่าพันธุ์นาคินอีกกลุ่มจับตัวไป และพยายามหาทางหนี จนได้รู้ว่าแท้จริงแล้วนาคินอีกกลุ่มคือแม่สามีของตัวเองที่ปลอมเป็นคนมาหลอกบ้านของมาฮี เธอเลยขอต่อสู้อีกครั้ง และขอตามสืบว่าแท้จริงแล้ว เผ่านาคินอีกกลุ่มต้องการอะไรจากเธอ แล้วแม่มาฮีตัวจริงหายไปไหน

      เริ่มถ่าย ขอมันส์แบบไม่สะดุดทั้งเซอร์บิ และแม่สามีของตัวเอง ที่ปิดบังตัวตนแท้จริงมานาน เนียนแบบว่า ราชินีแห่งนาคินอย่างเซอร์บิ ยังไม่รู้ตัว สมกับเป็นนางงูพิษตัวจริง ฉากนี้ถ่ายทำในเขา ในถ้ำ ทำเอาเซอร์บิ และนักแสดงร่วมต่างหายาดม ยาหม่องติดตัวคนละไม้คนละมือ เริ่มด้วยเซอร์บิ ต้องรีบมาช่วยเพิร์ล ที่กำลังถูกงูนาคินสีม่วงตามฆ่า เซอร์บิแปลงกายสู้ นาคินทั้งสองฟาดฟันกันสุดฤทธิ์  พลังนาคินสู้กับพลังนาคินจนฟ้าดินสะเทือน เซอร์บิพลาดปรากฎร่างให้เพิร์ลได้เห็น เพิร์ลตกใจรู้ความจริงว่าเซอร์บิไม่ใช่คน แต่ก็ไม่กลัวเท่าเมียตัวเองคือฆาตรกรที่ฆ่าคนในบ้าน เซอร์บิปล่อยเพิร์ลไป ขอไปหาความจริงว่านาคินสีม่วงคือใคร

      จนล่วงรู้ว่า แท้จริงแล้ว นาคินสีม่วงคือแม่สามีของตัวเอง เซอร์บิ งง มึน ไม่อยากเชื่อสายตา แต่ราชินีนาคินจะปล่อยคนหลอกลวงไปไม่ได้ ทั้งสองแปลงกายสู้กันอีกครั้ง ทั้งครึ่งคนครึ่งงู ทั้งเป็นงูเต็มรูปแบบ เลื้อยรัดกันพัลวัน แต่ด้วยความตบะของแม่สามีของเธอที่มีสูงกว่าเซอร์บิเลยพลาดท่า ถูกปลายหางงูรัดแน่น จนไปกระแทกผนังถ้ำ เซอร์บิกำลังจะตาย ทั้งเลือดออกปาก ออกจมูก งานนี้นางพญานาคินของเราจะรอดได้หรือไม่ เตรียมลุ้นฉากลูกสะใภ้รบกับแม่ผัวได้ในวันอังคารที่ 30 มิถุนายน เวลา 18.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ว่าศึกสองนางพญางูครั้งนี้ใครจะแพ้ ใครจะชนะ!!