Tags : ซีรีส์อินเดีย

News
  • ช่อง8 ส่งซีรีส์ 2 เชื้อชาติเรื่องใหม่  "ลมเปลี่ยนรัก" และ "อภินิหารรักจอมเวท สะท้านบัลลังก์" ลงจอ

    สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ปังต่อไม่หยุด พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์ซีรีส์ 2 เรื่อง 2 เชื้อชาติสุดปัง ส่งตรงมาจากแดนภารตะ "ลมเปลี่ยนรัก"และ แดนมังกร "อภินิหารรักจอมเวท สะท้านบันลังก์" ที่จะมาเอาใจแฟนๆ ไม่ให้เปลี่ยนช่อง กดรีโมทเปลี่ยนใจไปไหน

  • เปิดผัง "ช่อง 8" เดือนกันยายน เสิร์ฟซีรีส์อินเดีย 2 เรื่องใหม่สุดเข้มข้น "กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร" และ "วิชกัญญา เสน่หายาพิษ"

    เรียกได้ว่ากระแสดีไม่มีตก ตั้งแต่สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 บุกตลาดแดนภารตะ จนเป็นเรื่องฮอตฮิตติดลมบน แถมใครที่นึกถึงซีรีส์อินเดียสุดปัง พร้อมอัดแน่นคุณภาพดี ก็ต้องนึกถึงช่อง 8 เป็นอันดับแรก

  • "ช่อง8" ส่งซีรีส์บุตรแห่งสุริยเทพ "กรรณะ สุริยบุตร" ลงจอ พร้อมแผ่รัศมีความร้อนแรง ต้อนรับสงกรานต์!!

    สถานีโทรทัศน์ช่อง8 พร้อมสาดรัศมีจากบุตรแห่งสุริยเทพอย่างซีรีส์ "กรรณะ สุริยบุตร" ที่ตีแผ่เรื่องราวเทวตำนาน จากมหาภารตะของชีวิตบุตรแห่งสุริยเทพ

  • "ช่อง 8" ส่งซีรีส์ "สิตารา เสน่หายาพิษ" ลงจอ ร่ายเวทมนตร์ สุดตระการตา สะกดใจคอซีรีส์อินเดีย!!

    สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมเสิร์ฟซีรีส์แฟนตาซี เวทมนตร์สุดตระการตา "สิตารา เสน่หายาพิษ" ลงจอต่อทันที เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่มีความเกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้หญิงที่ทรงพลังอำนาจด้านเวทมนตร์ แถมมีพิษร้ายที่เป็นเลือดไหลเวียนอยู่ในตัวเธอ

  • "ช่อง 8" ดึงซีรีส์มหากาพย์ฟอร์มยักษ์ "สีดา มหารานีแห่งแผ่นดิน" ลงจอ เอาใจแฟนคลับ "ฮิมานชู โซนิ" รับบทนำ!!

    จากที่สร้างความโด่งดังให้กับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จนเรตติ้งถล่มถลายมาแล้ว สำหรับซีรีส์อินเดียฟอร์มยักษ์ สีดาราม ศึกรักมหาลงกา จนทำให้เกิดกระแสอินเดียฟีเวอร์ ล่าสุดสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอสานต่อตำนาน "รามารยณะ" ของสีดาราม ฉบับใหม่แบบเข้มข้นขึ้น ชัดเจนขึ้นอีกครั้ง ผ่านเนื้อหามหากาพย์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ในซีรีส์ "สีดา มหารานีแห่งแผ่นดิน"

  • "เซอร์บิ" ระเบิดลงใส่ "แม่ผัว" หลังจับได้ว่าเป็นนกสองหัว!!

    อดทน อดกลั้นมานาน มาคราวนี้ขอสักที สำหรับ "เบลล่า" แสดงโดย "เซอร์บิ จโยติ" ในซีรีส์ "นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ต้องมาเจอแม่สามี ที่ใส่หน้ากากแกล้งทำเป็นคนดี ชื่นชมมาตลอด งานนี้ยอมเปิดเผยว่าเป็นตัวร้ายทั้งที เธอเลยขอร้ายใส่ให้ยับไปเลย ดูสิ๊แม่ผัวสองหน้าจะทำอย่างไร

  • บู๊แหลก "อรชุน" วางแผนโชว์แมนต่อ "อาลิชา" ตามจับโจร!!

    แผนซ้อนซ่อนเงื่อนกำลังจะเกิดขึ้น เมื่อ "ดีป" แสดงโดย "อรชุน บิจลานี" ไล่ตามจีบ "สโรชา" แสดงโดย "อาลิชา ปานวาร์" ในซีรีส์ "ลวงรัก แรงแค้น" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถึงขนาดยอมตามจับโจรขโมยของ เพื่อหวังใกล้ชิดสาวสวย งานนี้มาร่วมลุ้นกันว่าอรชุนจะพิชิตใจทำให้อาลิชาตกหลุมรักได้หรือไม่

  • "กานดา อาร์ยาม" ส่งอารมณ์หญิงช้ำรัก ผ่านบทเพลง "ไม่มีหรอก รักแท้"!!

    เรียกว่าเป็นนักร้องสาวใต้ตาคมเสียงทรงพลัง สำหรับ"กานดา อาร์สยาม" ล่าสุดได้กลับมาร้องเพลงประกอบซีรีส์ "ลวงรัก แรงแค้น" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อีกครั้ง ผ่านบทเพลง "ไม่มีหรอก รักแท้" ที่ต้องถ่ายทอดพลังเสียง ทั้งรัก ทั้งชัง จนทำเอาเจ้าตัวถึงกับประหม่า ถึงแม้ผ่านการร้องเพลงแล้วมาหลายผลงาน เป็นเพราะอะไร วันนี้เรามีบทสัมภาษณ์มาฝากกัน

  • "อรชุน" ปิ๊งรัก "อาลิชา" ประทับใจแต่แรกเห็น เปิดฉาก "ลวงรัก แรงแค้น"!!

    เป็นซีรีส์อินเดีย ที่แฟนๆรอคอยอีกเรื่อง สำหรับซีรีส์ "ลวงรัก แรงแค้น" ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพราะได้พระเอกสุดฮอตขวัญใจแม่ยกอย่าง "อรชุน บิจลานี" รับบท "ดีป" ประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน ปนโหด "อาลิชา ปานวาร์" รับบท "สโรชา" และ "ธารา" แค่ฉากแรกก็ทำเอาแฟนๆจิกหมอนลุ้นกับความน่ารักกันแล้ว

  • "ช่อง 8" เปิดช่วงเวลาใหม่  ส่ง "ลวงรัก แรงแค้น" เอาใจแฟนซีรีส์อินเดีย !!

    เรียกว่านาทีนี้ปัง ไม่ทิ้งลาย สำหรับซีรีส์อินเดียของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่กลับมาสร้างกระแสอีกครั้ง หลังจากที่ได้กลับมาเริ่มฉาย "นาคิน แค้นรักอสรพิษ" ภาคใหม่ เลยเป็นจังหวะดี พร้อมเปิดเส้นเวลาซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง "ลวงรัก แรงแค้น" ที่จะออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ ในช่วงเวลา 21.50 น. ให้แฟนๆได้ฟินกันแบบจุใจ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติก ระทึกขวัญ สร้างปรากฎการณ์ครองใจแฟนซีรีส์ในอินเดียมาแล้ว ขึ้นเรตติ้งเป็นอันดับหนึ่งทุกตอน

  • ซีรีส์ "ลวงรัก  แรงแค้น" ตอนแรก!!!

    สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอเอาใจแฟนๆคอซีรีส์อินเดีย เตรียมพบกับเส้นเวลาใหม่ ซีรีส์แนวโรแมนติก ระทึกขวัญเรื่อง "ลวงรัก แรงแค้น"

  • เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดสองนาคิน "เซอร์บิ" แตกคอ "อนิต้า" ระเบิดความแค้น!!

    อาทิตย์นี้เตรียมลุ้นระทึก เมื่อสองสาวนาคินมาหักหลังกันเอง แถมแปลงร่างระเบิดความแค้นคูณสอง ในซีรีส์ "นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เมื่อนาคินเพื่อนสนิทอย่าง "เบล่า" แสดงโดย "เซอร์บิ จโยติ" ต้องมาแตกคอกับเพื่อนรักอย่าง "วิชกรรณะ" แสดงโดย "อนิต้า ฮันซานันดานี" งานนี้สองสาวต้องต่อสู้กัน แปลงกายเป็นนาคินสุดน่ากลัว จะดุเดือดแค่ไหนตามไปชมกัน

  • นาทีชีวิต "เซอร์บิ" ลงมือสังหารวางแผนฆ่าคนรัก!!

    อาทิตย์นี้แฟนๆซีรีส์ "นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เตรียมน้ำตานองท่วมจอได้เลย เพราะถึงเวลาทวงความแค้นของนางพญานาคิน "เบล่า" แสดงโดย "เซอร์บิ จโยติ" รอวันที่จะกำจัดคนที่เธอแค้นฝังใจลึกอย่าง "เพิร์ล วี ปุรี" แสดงโดย "มาฮี" งานนี้เตรียมลุ้นกันว่าเธอจะกล้าฆ่าคนที่เธอรักได้ลงหรือไม่

  • "เซอร์บิ" แค้น หลงกลแม่มดเจ้าเล่ห์ แปลงกายเป็นนาคิน!!

    พลาดไม่ได้จริงๆ สำหรับซีรีส์ "นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุดนอกจากมีนางพญานาคินอย่าง "เซอร์บิ จโยติ" หรือ "เบล่า" แล้ว ยังมีแม่มด "จามินี" แอบแฝงเข้ามาหวังอยากจะเป็นใหญ่ และกำจัดฆ่าเซอร์บิทิ้ง งานนี้ทำเอาเซอร์บิพลาดท่า เสียรู้ โกรธจนเลือดขึ้นหน้า แต่เซอร์บิจะแก้แค้นและรับมือด้วยวิธีไหน ตามไปชมกัน

  • "เพิร์ล" หวาน "เซอร์บิ" โรแมนติกท่ามกลางสายฝน  หวังขอพรพระแม่อุมาฯ ให้รักอมตะ!!!

    ความรักครั้งนี้จะลดความอาฆาตแค้นของเจ้าแม่นางพญานาคินในซีรีส์ "นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่าง "เซอร์บิ จโยติ" ได้หรือไม่ เพราะความรักของ "เพิร์ล วี ปุรี" ที่มอบให้ด้วยความบริสุทธิ์ใจนั้น กำลังจะเป็นอุปสรรคต่อการแก้แค้น แต่งานนี้เรียกได้ว่าราชินีเจ้าแม่นาคิน ต้องใจอ่อนให้กับเพิร์ลบ้างแหละ เพราะเล่นโชว์ความสุภาพบุรุษอุ้มเซอร์บิกลางสายฝน หวังพิชิตใจ ส่วนจะหวานแค่ไหนตามไปชมกัน

  • ถึงอารมณ์!!! "กระแต อาร์สยาม" ครวญเพลง "จะฆ่าเธออย่างไร"   ประกอบซีรีส์ "นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ"!!!

    ถือว่าเป็นนักร้องมากความสามารถที่มีผลงานเพลงหลากหลาย สำหรับ "กระแต อาร์สยาม" ล่าสุดสาวกระแตได้มาร้องเพลง "จะฆ่าเธออย่างไร" เพลงประกอบซีรีส์ "นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ"ภาคใหม่ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทำเอาเจ้าตัวดีใจที่ได้โอกาสกลับมาร้องเพลงประกอบซีรีส์อินเดียอีกครั้ง งานนี้เรียกได้ว่าขนเทคนิคร้องเพลงจัดเต็ม ใส่ในเพลงนี้เพื่อให้เข้าถึงอารมณ์มากขึ้น แต่ถึงจะยากแค่ไหนถ้าใจรักเธอก็พร้อมทุ่มเทเต็มที่

  • "อนิต้า" ชำระแค้นลวง "เซอร์บิ" เข้ารังงู หวังฆ่า!!!

    เรื่องราวเข้มข้นมีให้ลุ้นสู้กันทุกตอน สำหรับ ซีรีส์ "นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่างอาทิตย์นี้ "วิชกรรณะ" แสดงโดย "อนิต้า ฮันซานันดานี" สมกับเป็นนางพญานาคินที่มีความแค้นสูงมาก วางแผนจนจะได้แต่งงานกับ "มาฮี" แสดงโดย "เพิร์ล วี ปุรี" แต่มีเพียง "เบล่า" แสดงโดย "เซอร์บิ จโยติ" ที่คอยเป็นหนามขวางทางการแก้แค้นของเธอ สุดท้ายเซอร์บิดันได้แต่งงานแทน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อนั้น ตามไปชมกัน

  • "ช่อง 8" เปิดตัวซีรีส์อินเดีย "นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ"  จัดเต็มซีจีสุดยิ่งใหญ่!!!

    เรียกว่ายังคงครองใจแฟนๆมาต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์อินเดียที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สร้างเรตติ้งถล่มทลาย อย่างเช่น สีดารามฯ, ลิขิตแค้นแสนรัก, แผนรักลวงใจ, พิฆเนศ ศึกมหาเทพไอยรา ฯลฯ และครั้งนี้ก็ไม่พลาด ได้ นำซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง "นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ" (ภาคใหม่) มาออกอากาศ เป็นซีรีส์แนวดราม่าแฟนตาซี ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติสุดยิ่งใหญ่

  • "นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ" ตอนแรก 13 เมษายน นี้!!!

    สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอเอาใจแฟนๆคอซีรีส์อินเดีย เตรียมพบกับซีรีส์แฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่เรื่อง "นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ" (ภาคใหม่)

  • “เฮียฮ้อ” ยิ้ม “อาร์เอส” สุดเจ๋ง! งบปี 60 โดดเด่น “ช่อง 8” ขนทัพซีรีส์อินเดียยึดหน้าจอตลอดปี

    คึกคักรับปีจอเมื่อรายได้รวมปี 2560 ของ “ค่ายอาร์เอส” เติบโตโดดเด่นสวนกระแสอุตสาหกรรมที่ชะลอตัว โดยธุรกิจมีเดียได้ “ช่อง 8” เป็นหัวหอก สามารถทำรายได้สูงถึง 1,704 ล้านบาท งานนี้ “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” เตรียมขนซีรี่ส์อินเดียฟอร์มยักษ์ยึดเรตติ้งหน้าจอตลอด ปี 61 มั่นใจจะก้าวเป็นผู้นำดิจิตอลทีวีอันดับ 3 ของประเทศ เผยให้ฟังว่า