หนุ่มกอดเมียร่ำไห้ หลังถูกจับคดีขโมยของ เคราะห์ซ้ำติดเชื้อ HIV จากพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ หลับนอนกับเพื่อนชายไม่ซ้ำหน้า

(19 มิ.ย. 2563) จากกรณี น.ส.วีณา สุวรรณการณ์ อายุ 29 ปี พนักงานสาวของโรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.เจตพร บุฝผา รอง สว.สส.สภ.คอหงส์ พร้อมหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งได้บันทึกเหตุการณ์วัยรุ่นชายขโมยโทรศัพท์มือถือเอาไว้ได้ ก่อนจะหลบหนีไป

โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คอหงส์ พบเบาะแสที่อยู่ของคนร้าย และลงพื้นที่ติดตามจับกุมตัว นายวันชัย อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ตามภาพในกล้องวงจรปิด นอกจากนี้ ในห้องพักของนายวันชัย ยังพบใบขับขี่ บัตรเอทีเอ็ม และบัตรประชาชนจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายวันชัย ให้การว่า บัตรประเภทต่าง ๆ ที่พบในห้องพักนั้นเป็นของเพื่อนชายของตนเอง ซึ่งตนเองมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ ช่วงที่ผ่านจะมาใช้แอปพลิเคชันเป็นตัวกลางในการนัดเพื่อนชายเหล่านั้นมาหลับนอน ซึ่งเมื่อเสร็จภารกิจแล้วตนจะแอบหยิบบัตรต่าง ๆ ออกจากกระเป๋าเพื่อนชาย ซึ่งเก็บไว้เป็นที่ระลึกว่าได้ร่วมหลับนอนกับเพื่อนชายคนไหนบ้าง รวม ๆ แล้วมีเกือบ 30 ใบ แต่มีบ้างที่ส่งคืนเจ้าของ

ซึ่งช่วงก่อนที่ตนจะย้ายมาทำงานอยู่ที่หาดใหญ่ ตนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว และมีลูกกับภรรยาเก่า 1 คน ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กินกับภรรยาคนที่ 2 ทว่าในช่วงหลังตนมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ และเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดจนมาพบว่าตนเองติดเชื้อ HIV เนื่องจากร่วมหลับนอนกับเพื่อนชายไม่ซ้ำหน้า หลังทราบผลตรวจ ตนจึงได้ปกปิดข้อมูลเรื่องนี้ โดยที่ภรรยาคนที่ 2 ไม่ทราบว่าตนติดเชื้อ HIV มานาน เกือบ 7 เดือน

นอกจากนี้ ตนยังไม่ทราบว่าเพื่อนชายที่ตนไปร่วมหลับนอนด้วยนั้นมีใครติดเชื้อ HIV บ้างตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นตนรู้สึกเสียใจอย่างมาก ที่ได้กระทำลงไป จึงอยากขอโทษทุก ๆ คน

ด้าน พ.ต.ท.พัทธนันท์ ภักดีดำรงทรัพย์ รอง ผกก.สส.สภ.คอหงส์ เปิดเผยว่า แนะนำผู้เสียหายที่ปรากฏอยู่ในบัตรทั้งหมด สามารถเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์เอาผิดผู้ต้องหารายนี้ได้ และควรเข้าพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายว่าติดเชื้อหรือไม่

หนุ่มกอดเมียร่ำไห้ หลังถูกจับคดีขโมยของ เคราะห์ซ้ำติดเชื้อ HIV