ลูกใช้มีดกระหน่ำแทงแม่เจ็บสาหัส คาดถูกเตือนเรื่องการใช้โทรศัพท์ และการเล่นเกม

(13 มิ.ย. 2563) เมื่อเวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยมัชฌิมา รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนเรนทรว่า มีคนถูกทำร้ายในบ้านพักหลังหนึ่งย่านถนนกาญจนวนิช ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ให้เข้าช่วยเหลือด่วน จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. คอหงส์ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยในที่เกิดเหตุเป็นห้องแถว 2 ชั้น พบคนเจ็บเป็นหญิงมีบาดแผลฉกรรจ์ ตามมือ และบริเวณแผ่นหลังถูกแทงด้วยของมีคมจำนวนหลายแผล อาการสาหัส เสียเลือดมาก ล้มฟุบอยู่ภายในห้องชั้น 2 ด้านหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์

จากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นแม่ของผู้บาดเจ็บ และเป็นยายของผู้ก่อเหตุ ซึ่งได้เล่าว่า เมื่อช่วงดึกได้ยินลูกสาวกับหลานชายวัย 16 ปี มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง แต่ก็ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร มาอีกทราบอีกครั้งเมื่อลูกสาวได้มาเคาะประตูห้องแล้วร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ส่วนหลานชายคาดว่าจะวิ่งหลบหนีออกจากบ้านไป

นอกจากนี้ ยาย ยังเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังอีกว่า หลานชายเป็นเด็กเก็บตัว อยู่แต่ในห้องไม่ยอมออกไปไหน วัน ๆ เอาแต่เล่นเกม แม้แต่เวลากินข้าวก็ต้องนำขึ้นมากินบนห้องแล้วปิดประตูเงียบอยู่คนเดียวมาตลอด คาดว่าน่าจะถูกแม่เตือนเรื่องการใช้โทรศัพท์ และการเล่นเกม

โดยในขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวลูกชายผู้ที่ก่อเหตุทำร้ายแม่มาสอบสวน พร้อมกับรอให้แม่ที่บาดเจ็บอาการดีขึ้นเพื่อสอบถามความจริงอีกครั้ง