เรียกว่าเป็นนักร้องสาวใต้ตาคมเสียงทรงพลัง สำหรับ"กานดา อาร์สยาม" ล่าสุดได้กลับมาร้องเพลงประกอบซีรีส์ "ลวงรัก แรงแค้น" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อีกครั้ง ผ่านบทเพลง "ไม่มีหรอก รักแท้" ที่ต้องถ่ายทอดพลังเสียง ทั้งรัก ทั้งชัง จนทำเอาเจ้าตัวถึงกับประหม่า ถึงแม้ผ่านการร้องเพลงแล้วมาหลายผลงาน เป็นเพราะอะไร วันนี้เรามีบทสัมภาษณ์มาฝากกัน

“ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่มอบโอกาสให้กานดา มาร้องเพลงประกอบซีรีส์อินเดียอีกครั้ง ทุกครั้งที่ได้มาร้องเพลง จะรู้สึกตื่นเต้นมาก เพลงทุกเพลงที่ถูกแต่งขึ้นมีความยากมาก แต่ก็ถือเป็นการเสริมประสบการณ์เรื่องร้องเพลงของกานดาเลยก็ว่าได้ เพราะอย่างเพลงนี้ก็เป็นทำนอง เนื้องร้องแบบที่กานดาเองไม่ถนัด และยากกว่าเพลงที่กานดาแต่งขึ้นเองมาก เช่นจังหวะ ดนตรีจะเป็นแนวอินเดีย ต้องร้องเร็ว แถมส่งอารมณ์ร้องต้องชัด

เป็นเพลงที่เกี่ยวกับนางเอกของเรื่องโดยตรง ที่ถูกหลอกด้วยความรัก ลงเอยด้วยความเจ็บปวด จนต้องกลับมาแก้แค้น ทำเอากานดาต้องทำการบ้านหนักมาก กานดามีคติประจำตัวคือ ผลงานเพลงที่ผ่านจากกานดา ต้องมีคุณภาพที่สุด เลยตั้งใจมากๆกับเพลงนี้ จนทำให้กานดาอินกับเนื้อหาเพลง สงสารนางเอกที่ต้องมาเจอผู้ชายที่ไม่จริงใจ ซีรีส์เรื่องนี้น่าติดตามมากๆ นักแสดงทุกคนเล่นดีมากๆเลยอยากให้แฟนๆได้ติดตาม และฟังกัน

ซึ่งสามารถฟังเพลง “ไม่มีหรอก รักแท้”ได้แล้วที่ Joox และสามารถฟังสดๆพร้อมดูซีรีส์ “ลวงรัก แรงแค้น”ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.50 น.ทางช่อง8 มาร่วมทวงความแค้นจากผู้ชายมากรัก ที่หลอกขโมยหัวใจจากผู้หญิงสวย อ่อนหวานไปพร้อมกัน อย่าให้ผู้หญิงต้องร้ายนะ”กานดากล่าว