สั่งตั้งกรรมการสอบดาบตำรวจหัวร้อน ง้างมือตบวัยรุ่นซิ่งรถจักรยานยนต์หลบหนี ด้านผู้เสียหาย อ้างไม่รู้คู่กรณีเป็นเจ้าหน้าที่ เพราะถูกเรียกตรวจในซอยมืด

วงจรปิด หน้าหมู่บ้านพื้นที่ตำบลนาดี จังหวัดสมุทรสาคร จับภาพวัยรุ่นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีตำรวจ แต่ตำรวจตามมาทัน กระทั่งหนึ่งในเจ้าหน้าที่ ง้างมือตบตีกลุ่มวัยรุ่น เหตุเกิดช่วงค่ำวานนี้

ทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่เกิดเหตุ พบสถานที่ในกล้องวงจรปิด ห่างจากป้อมตำรวจ 2 กิโลเมตร สอบถามชายอายุ 18 ปี วัยรุ่นที่ถูกทำร้าย อ้างว่า ก่อนถึงบ้านเพียง 200 เมตร เห็นจักรยานยนต์คันหนึ่งขับตาม แต่เนื่องจากที่เกิดเหตุ เป็นซอยเปลี่ยวและมืด จึงไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นตำรวจ และกลัวเรื่องความปลอดภัย

เมื่อเร่งเครื่องรถจอดหน้าบ้าน กลับถูกตำรวจชนท้าย ใช้มือตบศีรษะ แม้อธิบายว่า ไม่มีเจตนาหลบหนี แต่อีกฝ่ายไม่ฟัง เบื้องต้นผลตรวจปัสสาวะ ไม่พบสารเสพติด แต่ถูกยึดรถจักรยานยนต์แทน เพราะไม่พกใบขับขี่ ส่วนตัวมองว่าคดีนี้ ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

ขณะที่ดาบตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร ระบุว่า วัยรุ่นทั้ง 2 คน มีพฤติกรรมขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี จึงต้องไล่ติดตาม ส่วนรายละเอียดอย่างอื่น ไม่ขอชี้แจง

พันตำรวจเอก ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร มีคำสั่งย้ายดาบตำรวจนายนี้ จากงานป้องกันปราบปราม เข้ามาปฏิบัติหน้าที่ในสถานีแทน พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง หากพบว่า ทำเกินกว่าเหตุ จะลงโทษทางวินัยต่อไป

วัยรุ่นผวาอ้าง ตร.ไล่สกัดจับ-ทำร้ายร่างกาย