คุณแม่ลูกสามร้องมีถูกลูกตำรวจซิ่งกระบะชนท้ายเสียชีวิต ไม่คืบหน้า พร้อมตั้งข้อสังเกตไม่ตรวจแอลกอฮอล์คนก่อเหตุ แต่ตรวจคนตายแทน

กล้องวงจรปิดจับภาพ รถกระบะขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ จนร่างคนขับและผู้โดยสาร กลิ้งกระเด็นไปไกลหลายเมตร ทำให้นายอุธรณ์ ก้อนสมบัติ เสียชีวิต

คลิปนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งนำมาเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊ก เรียกร้องขอความเป็นธรรมแก่ครอบครัวผู้ตาย เนื่องจากคนขับรถกระบะเป็นลูกตำรวจ

นางสาวจารุเนตร รอดประเสริฐ คุณแม่ลูก 3 ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า เหตุเกิดช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว บนถนนเอกชัย 54 หลังเกิดเหตุครอบครัวติดตามความคืบหน้าคดีต่อเนื่อง จนพนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลบางขุนเทียน ที่ทำคดี ถูกย้ายออกจากพื้นที่

ส่วนตัวรู้สึกว่า ไม่ได้รับความเป็นธรรมตั้งแต่เกิดเหตุใหม่ๆ เพราะไม่มีการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์คนขับกระบะ แต่กลับตรวจฝั่งผู้เสียชีวิต ที่มีแอลกอฮอล์น้อยกว่าที่กฎหมายกำหนด

กระทั่งวันที่ 15 พฤษภาคม ตำรวจชี้ว่าอุบัติเหตุเกิดจากความประมาทร่วม แสดงว่าครอบครัวจะไม่สามารถเรียกร้องความเสียหายกับประกันได้ หลังจากนี้ จะนำเอกสารหลักฐานทั้งหมด ยื่นขอความช่วยเหลือต่อคณะกรรมาธิการการตำรวจต่อไป

ขณะที่วันนี้ นางจารุเนตร เตรียมเก็บข้าวของภายในห้องพักที่กรุงเทพฯ เพื่อพาลูกทั้ง 3 คน ซึ่งยังเล็กอยู่กลับจังหวัดน่านสิ้นเดือนนี้ เพราะไม่มีรายได้จ่ายค่าเช่าห้อง เนื่องจากขายของออนไลน์ได้บ้างไม่ได้บ้าง

ลูกตำรวจซิ่งรถชนสามีตาย ไม่ตรวจแอลกอฮอล์