อาทิตย์นี้แฟนๆซีรีส์ "นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เตรียมน้ำตานองท่วมจอได้เลย เพราะถึงเวลาทวงความแค้นของนางพญานาคิน "เบล่า" แสดงโดย "เซอร์บิ จโยติ" รอวันที่จะกำจัดคนที่เธอแค้นฝังใจลึกอย่าง "เพิร์ล วี ปุรี" แสดงโดย "มาฮี" งานนี้เตรียมลุ้นกันว่าเธอจะกล้าฆ่าคนที่เธอรักได้ลงหรือไม่

          เรื่องราว ระหว่างที่ตามหานาคมณี เบล่า(เซอร์บิ)ได้วางแผนกำจัดมาฮี(เพิร์ล) จากความกดดันของวิช เพื่อนนาคินสนิทของเธอ ที่คอยเตือนเธอไม่ให้หลงรักมาฮี เบล่าเลยใช้วิธีให้มาฮีตายอย่างช้าๆ โดยพิษนาคินของเธอเอง แต่เธอกลับรู้สึกเสียใจ กับการกระทำครั้งนี้ เพราะมาฮีรักเธอจนหมดหัวใจ

            ฉากนี้เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา เพราะทำเอาทั้งเซอร์บิและเพิร์ลถึงกับหนักใจ ทั้งสองต่างทำสมาธิตั้งใจท่องบทกันยาวๆ แถมเป็นฉากที่เซอร์บิต้องป่วย แก้แค้นไปด้วย แถมเสียใจไปด้วย จนเพิร์ลอาศัยใช้เวลาพักท่องบท แซวเซอร์บิว่าจบเรื่องนี้ไป เซอร์บิต้องรีบไปหาจิตแพทย์แน่นอน เพราะเธออาจจะเป็นไบโพล่าได้ หลายอารมณ์เหลือเกิน ต่อบทกันเป๊ะ ผู้กำกับเรียกทั้งสองมาถ่ายจริงกัน  เริ่มถ่าย เซอร์บิมีอาการป่วย เพราะเสียพลังนาคินไป แถมวันนี้ก็มีจันสุริยุปราคา เธอต้องตามหานาคมณีให้ทัน และต้องกำจัดเพิร์ล แต่ด้วยความรักที่เพิร์ลมีให้ เซอร์บิมองเพิร์ลด้วยสายตาเศร้า พร้อมคำถามที่เพิร์ลตอบได้เต็มคำ ว่าเขาอยากดูแลเซอร์บิไปจนตาย เซอร์บิยิ่งเสียใจหนัก เลยขอเพิร์ลกอดลาเพิร์ลเป็นครั้งสุดท้าย ทั้งคู่กอดกัน เซอร์บิยิ่งอ่อนแรงรีบวิ่งเขาไปในห้องน้ำ หวังว่าน้ำจะช่วยให้เธอดีขึ้น แต่เธอก็ดันพลาดท่าลื่นล้ม ดีที่เพิร์ลเข้ามารับไว้ทัน ความรัก

           และความรู้สึกผิดของเซอร์บิ ที่มีต่อเพิร์ลยิ่งทวีมากขึ้น ทั้งคู่กอดประสานตากันหวานซึ้งอีกครั้ง เพิร์ลไม่รู้ว่าตัวเองกำลังจะตาย เพราะพิษนาคินที่ไหลเวียนอยู่ในร่างกายตัวเอง ส่วนเซอร์บิ ก็เริ่มที่จะอ่อนแรงลงเรื่อยๆ เซอร์บิรู้สึกผิดหนักขึ้นอีกครั้ง เมื่อเพิร์ลกำลังไม่มีแรง ตาลาย แต่เขาก็พยายามดูแลเธอ ทั้งช่วยเปลี่ยนเสื้อผ้า พยายามทำให้เธอดีขึ้น จูจู่เพิร์ลก็เริ่มหายใจไม่ออก เซอร์บิก็พยายามเปลี่ยนใจ แต่แล้วเธอก็หมดแรงจนล้มลง งานนี้มาลุ้นกันว่าเพิร์ลจะรอดตายจากพิษของนาคินหรือไม่ และถ้าเซอร์บิฟื้นขึ้นมา และรู้ความจริงที่แสนเจ็บปวดว่า แท้จริงแล้วเพิร์ลไม่ได้เป็นคนฆ่าแฟนนาคของเธอ เธอจะทำอย่างไร มาร่วมลุ้น และเตรียมซับน้ำตาไปพร้อมกันได้ในซีรีส์ “นาคิน  แค้นรักนางอสรพิษ”  วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ห้ามพลาด