พลาดไม่ได้จริงๆ สำหรับซีรีส์ "นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุดนอกจากมีนางพญานาคินอย่าง "เซอร์บิ จโยติ" หรือ "เบล่า" แล้ว ยังมีแม่มด "จามินี" แอบแฝงเข้ามาหวังอยากจะเป็นใหญ่ และกำจัดฆ่าเซอร์บิทิ้ง งานนี้ทำเอาเซอร์บิพลาดท่า เสียรู้ โกรธจนเลือดขึ้นหน้า แต่เซอร์บิจะแก้แค้นและรับมือด้วยวิธีไหน ตามไปชมกัน

เรื่องราว เบล่า(เซอร์บิ)ได้รู้ความลับของจามินีที่เป็นแม่มดปลอมตัวมา จามินีหวังฆ่าเบล่าที่เป็นราชินีแห่งนาคิน เพื่อจะได้อำนาจ และครอบครองความเป็นใหญ่แทน เบล่าพยายามเกลี้ยกล่อมให้จามินีเปลี่ยนใจ จามินีไม่ฟัง แถมยังวางแผนพาเบล่าไปเซ่นสังเวยต่อพระแม่กาลี เพื่อขอพรให้ตัวเองมีอำนาจยิ่งใหญ่กว่าใคร

            ฉากนี้ เรียกได้ว่า เป็นวันที่งานยากอีกหนึ่งวัน สำหรับเบล่า และจามินี เพราะมีทั้งฉากบู้ ฉากซีจี แถมทั้งสองต้องท่องบทยาวหลายหน้ากระดาษ ทำเอาต่างคนต่างช่วยกันซ้อมบท เพื่อให้ทุกอย่างไวขึ้น เบล่ามาในชุดสวยจัดเต็มสีขาว ลุคราชินีแห่งนาคิน ส่วนจามินีก็ไม่น้อยหน้ามาในลุคชุดสีแดง สุดแซ่บ สไตล์แม่มดอินเดียโบราณ งานนี้ทั้งคู่จะต้องจัดเต็ม จัดหนักแน่นอน เพราะถือว่าเป็นฉากใหญ่ในเรื่องอีกฉากสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ พอทั้งคู่ซ้อมบทกันเสร็จ ผู้กำกับเลยเรียกมาหน้าเซต บทราชินีเจ้าแม่นาคินเข้าสิงเซอร์บิทันที ด้านจามินีก็สวมบทแม่มดทันทีไม่แพ้กัน งานนี้ไม่มีใครยอมใคร ทั้งคู่แผ่รังสีอำมหิต ทำเอาทีมงานขนลุกกับความน่ากลัวของสองสาว  เริ่มถ่าย เบล่าแปลงกายเป็นงูรัดจามินีเข้ามาในป่า หวังให้รู้สำนึกว่าใครกันแน่ที่ยิ่งใหญ่

แต่จามินีไม่ยอม ใช้มนต์คาถาจับเบล่าสังเวยต่อพระแม่กาลี หวังให้ตัวเองมีอำนาจมาก เบล่าได้สติ เจ็บใจที่จามินีไม่กลับใจเสียที ทั้งคู่ต่างสู้กัน จามินีทั้งลอยกระโดด จับดาบฟาดอีกฝ่ายแบบบ้าคลั่ง ส่วนเบล่าไม่น้อยหน้าสาดสายตาอสรพิษ พร้อมชกลิ้นงูใส่อย่างจัง ทำเอาต่างฝ่ายต่างบาดเจ็บทั้งคู่ งานนี้เบล่าราชินีนาคินจะชนะแม่มดแสนชั่วร้ายอย่างจามินีได้หรือไม่ ติดตามชมได้ในซีรีส์ “นาคิน  แค้นรักนางอสรพิษ”  วันอังคารที่ 5 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  รับรองทั้งมันส์ ทั้งสนุก แถมเบล่าแปลงกายเป็นนางพญานาคินเต็มตัวพร้อมฉก ทวงคืนความแค้นห้ามพลาดจ้า