ความรักครั้งนี้จะลดความอาฆาตแค้นของเจ้าแม่นางพญานาคินในซีรีส์ "นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่าง "เซอร์บิ จโยติ" ได้หรือไม่ เพราะความรักของ "เพิร์ล วี ปุรี" ที่มอบให้ด้วยความบริสุทธิ์ใจนั้น กำลังจะเป็นอุปสรรคต่อการแก้แค้น แต่งานนี้เรียกได้ว่าราชินีเจ้าแม่นาคิน ต้องใจอ่อนให้กับเพิร์ลบ้างแหละ เพราะเล่นโชว์ความสุภาพบุรุษอุ้มเซอร์บิกลางสายฝน หวังพิชิตใจ ส่วนจะหวานแค่ไหนตามไปชมกัน

เรื่องราว แม่ของมาฮีให้คู่แต่งงานใหม่อย่างมาฮี(เพิร์ล) และเบล่า(เซอร์บิ)ไปไหว้ขอพรพระแม่อุมาเทวี ที่วัดแขกกลางป่า ระหว่างเดินทางเบล่าคิดวางแผนฆ่ามาฮีให้ตาย แต่ช่วงเวลานั้นดันเกิดพายุฝนตกหนัก มาฮีเลยอาสาอุ้มเบล่าเดินขึ้นไปบนยอดเขา  เพราะกลัวเบล่าจะเปื้อนโคลน ทำให้เบล่ารู้สึกหลงรักมาฮีขึ้นทุกที

            ฉากนี้เรียกได้ว่าทั้งเพิร์ล และเซอร์บิจะแต่งหล่อ สวยขนาดไหน ก็ไม่รอด เพราะต้องเปียกฝน เลอะโคลนแน่นอน ฉากโรแมนติกวันนี้ทำเอาเพิร์ลต้องฟิตกล้ามหนัก ทั้งวิดพื้น ยกเวท เพราะต้องอุ้มสาว ส่วนเซอร์บิก็นั่งท่องบท ทำอารมณ์ เพราะต้องเล่นหลายอารมณ์ในฉากเดียว แถมต้องถ่ายซีจีอีกชุดใหญ่  เมื่อทั้งคู่ซ้อมบท พร้อมเรียบร้อย ผู้กำกับเลยเรียกนักแสดงมาถ่ายกันเลย  เพิร์ลพาเซอร์บิมาไหว้พระแม่อุมาเทวีบนยอดเขา แต่ระหว่างทางต้องเดินขึ้นไปเอง เพราะรถไม่สามารถไปได้  จากนั้นฝนตกผู้กำกับสั่งน้ำฉีดลงมาแรงๆ  ทั้งคู่เปียกชุ่ม  เพิร์ลกลัวเซอร์บิเหนื่อย และเปื้อน เลยโชว์แมนจับอุ้ม แสดงความเป็นห่วงเป็นใย ทำเอาเซอร์บิที่หวังฆ่าเพิร์ลนั้นหวั่นไหวต่อความรู้สึกของตัวเอง  และระหว่างทางที่เดินฝนดันตกหนักทำเพิร์ลลื่นโคลน ทั้งคู่ล้มประสานตากัน เซอร์บิหัวใจเต้นแรง ทั้งสองต่างสับสนต่อความรู้สึกของตนเอง ห้ามพลาดกับซีนน่ารักๆนี้ได้ในซีรีส์ “นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ”  วันจันทร์ที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  รับรองภาพสวยโรแมนติกทำเอาผู้ชมยิ้มตามแน่นอน