พบเด็กเสิร์ฟติดโควิด-19 ในงานแต่ง "น้ำฝน-อาร์ม" ด้าน น้ำฝน-อาร์ม โพสต์ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ขอกักตัว 14 วัน

หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ระบุว่ามีเด็กเสิร์ฟในงานแต่งงานของดาราสาว “น้ำฝน พัชรินทร์” และสามี “คูลเจอาร์ม พิพัฒน์”ติดเชื้อโควิด 19 ว่า “แขกที่ร่วมงานแต่งน้ำฝน อาร์ม เมื่อ 20 มี.ค.รายงานตัวกับ อสม.ด่วน วงการบันเทิงอะเนอะ จัดได้ก็ต้องจัด แต่ปัญหาคือเด็กเสิร์ฟติดเชื้อนี่สิบันเทิงกว่า”

ในขณะที่ด้าน น้ำฝน-อาร์ม ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมของตัวเองเช่นกันว่า เนื่องด้วยตอนนี้มีข่าวว่า มีนักศึกษาฝึกงานมาเสิร์ฟเครื่องดื่มในงานแต่งงานของอาร์มกับฝน และ มีการตรวจเจอว่า น้องเป็นโควิด โดยน้องได้ไปตรวจเจอที่โรงพยาบาลในชัยภูมิ(วันที่ 25 มีนาคม)

ทางผมและฝนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เมื่อได้ทราบข่าวจึงเช็คไปทางโรงแรม และทาง โรงแรมได้แจ้งยืนยันกลับมาว่า เบื้องต้น น้องคนดังกล่าวได้มาทำงานในวันนั้นจริง (วันที่ 20 มีนาคม) ในหน้าที่ ช่วยเก็บจานชามและแก้วเครื่องดื่มที่ทานเสร็จแล้วออกจากงาน และ ทางโรงแรมมีกฏที่เคร่งครัดในการออกมาเจอแขกในงานทุกครั้ง ว่าต้องสวมใส่หน้ากาก และ ไม่สัมผัสใกล้ชิดกับคนในงาน

แต่ทั้งนี้ผมและฝนต้องกราบขอโทษ ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และตอนนี้ผมและฝน ได้โทรสอบถามญาติผู้ใหญ่ และ ผู้มาร่วมงาน เบื้องต้นยังไม่มีท่านใดมีอาการแต่อย่างใด แต่เพื่อความปลอดภัย เบื้องต้นตอนนี้ผ่านมาแล้ว 7 วัน ผมและฝนจะกักตัวเองอีกเป็นเวลา 7 วัน เพื่อให้ครบเป็นเวลา 14 วัน เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของทุกๆคน และต้องขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกท่าน ที่มาร่วมงานกักตัวเอง เพื่อดูอาการ หากมีไข้สูง มากกว่า 37.5 ติดต่อกัน สามถึงสี่วัน มีอาการไอ มีเสมหะ ปวดเมื่อยตามเนื้อตัว หายใจถี่ หอบ หายใจไม่ทัน กรุณาไปตรวจและรบกวนฝากแจ้งกลับมาที่ผมและฝนด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน ..กราบขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ และสำหรับผู้ที่ไปงานหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือไม่สบายใจติดต่อผมกับฝนได้ตลอดนะครับ

ทั้งนี้ ทางด้านโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ได้ชี้แจง Timetine ย้อนหลัง 14 วัน ของ นางสาว ศลิษา เฟื่องแตน อายุ 20 ปี เช่นกัน โดย 20 มีนาคม 2563 ได้เข้างานเวลา 06.00-16.00 น. ณ ห้องอาหาออเทอร์เลาจ์ ได้เสริฟเครื่องดื่มแขกที่มาร่วมงานแต่ง โดยมีการสวมถุงมือ และหน้ากากอนามัย แต่ไม่ได้สวมใส่ตลอดเวลาเนื่องจากให้เหตุผลว่าการสวมถุงมือเป็นอุปสรรคต่อการทำงาน ซึ่งขณะนี้เด็กเสริฟคนดังกล่าวได้กักตัวและเข้ารับการตรวจแล้ว