แม่น้องกุ๊กกิ๊ก ร่ำไห้ รับศพลูกสาว พร้อมเชิญวิญญาณลูกกลับบ้าน เตรียมนำร่างไปทำพิธีทางศาสนา ที่ จ.สกลนคร

บรรยากาศขณะที่แม่และครอบครัวของน้องกุ๊กกิ๊ก เหยื่อที่ถูกนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ ลูกชายอดีตเจ้าของตลาดสดย่านบางแค ที่ถูกจับใส่หีบและฝังศพอำพราง เดินทางไปรับศพน้องกุ๊กกิ๊ก ที่นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดป่าบ้านท่าควาย ตำบลท่าก้อน อำเภออากาศอำนวย จังหวัดสกลนคร โดยจะทำพิธีส่งสการ (อ่านว่า ส่ง -สะ - การ ) เป็นพิธีท้องถิ่น คือต้องรีบนำศพกลับไปฌาปนกิจภายในวันนี้ เป็นการฌาปนกิจก่อนแล้วจึงสวดพระอภิธรรม

บรรยากาศการรับศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า แม่ของน้องกุ๊กกิ๊กเสียใจร้องไห้ตลอดเวลา พร้อมกล่าวเชิญวิญญาณ ก่อนนำร่างของร้องกุ๊กกิ๊กขึ้นรถ พูดว่า “กลับบ้านนะลูก แม่มารับแล้ว”

สำหรับ สาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นแม่ของน้องกุ๊กกิ๊กระบุเพียงว่ายังไม่ทราบผลการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด

ด้าน พันตำรวจเอก นครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายจับนายอภิชัย ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยวิธีการทารุณโหดร้าย และซ่อนเร้นอำพรางศพ หากศาลออกหมายจับแล้วก็จะไปอายัดตัวนายอภิชัยจากในเรือนจำมาดำเนินคดีต่อไป

ขณะที่ทางการสอบสวน หลังนายเฉลิมชล งะบัว ผู้ต้องหาที่ร่วมฝังอำพรางศพ ให้การซัดทอดว่ามีหญิงอีก 1 ราย ร่วมช่วยเหลือในการฝังศพ ขณะนี้ตำรวจทราบชื่อแล้ว อยู่ระหว่างออกหมายเรียกมาให้ปากคำ

 

แม่ "น้องกุ๊กกิ๊ก" ร่ำไห้ รับศพลูกสาว เหยื่อ "ไอซ์ หีบเหล็ก"