ตำรวจกองปราบจับกุมสองสามีภรรยา หลังร่วมมือกับแม่ ฆ่าพ่อเลี้ยง อ้างมีพฤติรรมกรรมชอบทำร้ายร่างกายแม่ จึงวางแผนฆ่า

นายชาติ อายุ 34 ปี และ นางสาววิมล อายุ 29 ปี 2 สามีภรรยา ถูกตำรวจกองปราบปรามฯ จับกุมได้ หลังทั้งคู่ ร่วมกับนางสาวบุญพา เพ็ชชะ อายุ 53 ปี แม่นายชาติ ก่อเหตุฆาตกรรมนายประกอบ ชะบำรุง อายุ 45 ปี (พ่อเลี้ยง) จนเสียชีวิต ที่อำเภอปางช่อง จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา

เหตุดังกล่าวเกิดจาก นางสาวบุญพา คบหากับผู้ตาย อ้างว่า ผู้ตายมีพฤติกรรมเจ้าชู้ และชอบทำร้ายร่างกาย นางสาวบุญพาจึงเล่าเรื่องราวให้ลูกชายฟัง กระทั่งวันเกิดเหตุ ทั้งหมดจึงร่วมกันวางแผนฆ่า หลังก่อเหตุผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้แยกย้ายกันหลบหนี ส่วนนางสาวบุญพา ถูกจับกุมตัวได้หลังก่อเหตุได้เพียง 1 วัน

สอบสวนนายชาติ ให้การภาคเสธ บอกว่า แม่เป็นผู้ดำเนินการเองทั้งหมด ตนเพียงช่วยยกศพผู้ตาย (พ่อเลี้ยง) ไปทิ้งไว้เท่านั้น ส่วนนางสาววิมล อ้างว่า วันเกิดเหตุไม่รู้เรื่องใดๆ นั่งรออยู่ด้านนอกเท่านั้น ตรวจสอบประวัตินายชาติ พบเคยต้องคดีลักทรัพย์ เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา

ด้านลูกสาวผู้เสียชีวิต นำช่อดอกไม้เข้าขอบคุณเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม พร้อมบอกว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องตนทุกข์ใจมาตลอด เพราะก่อนหน้านี้ ตนเฝ้าตามหาพ่อที่แท้จริง มานานกว่า 5 ปี หลังพ่อเลิกลากับแม่ไปตั้งแต่ 5 ขวบ

จนเมื่อปี 2560 ระหว่างเล่นเฟซบุ๊กไปเจอนามสกุลคล้ายของพ่อ จึงพยายามติดต่อจนมาเจอพ่อในที่สุด ซึ่งตั้งแต่นั้น ได้ติดต่อกันมาตลอด และรับรู้ว่า พ่ออยู่กินกับนางสาวบุญพา กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว และจนตอนนี้ก็ยังรับไม่ได้กับการสูญเสียพ่อ ที่เพิ่งเจอได้ไม่นาน

ลูกสาว บอกว่า ดีใจที่ตามจับคนร้ายได้ทั้งหมดแล้ว ถือว่า ทำหน้าที่ลูก และสามารถทวงคืนความยุติธรรมให้พ่อสำเร็จแล้ว

จับ 2 สามีภรรยาร่วมกันฆ่าพ่อเลี้ยง หลังหลบหนีกว่า 2 เดือน