เด็กชายชั้น ม.1 ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนห้องเดียวกันเสียชีวิตหน้าห้องเรียนใน จ.นนทบุรี ปมทะเลาะเรื่องเกมออนไลน์-คับแค้นใจที่ถูกกลั่นแกล้ง

วันที่ 18 ธันวาคม 2562 เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิตเด็กชายเอ (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี หลังถูกอาวุธปืนยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่บริเวณหน้าห้องเรียน ก่อนจะเสียชีวิตลงในที่สุด

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้เข้าตรวจสอบ พบว่าผู้ก่อเหตุคือเด็กชายบี (นามสมมุติ) ที่เป็นเพื่อนห้องเดียวกัน โดยเหตุเกิดขึ้นหลังกิจกรรมเคารพธงชาติ เด็กชายเอ ซึ่งเป็นนักดนตรีวงโยธวาทิต ได้นำเครื่องดนตรีไปเก็บและกำลังจะเดินเข้าห้องเรียน แต่ระหว่างนั้น เด็กชายบี ผู้ก่อเหตุ ได้นั่งรออยู่หน้าห้องเรียน ก่อนใช้ปืนที่ขโมยมาจากพ่อยิงไปที่ท้ายทอยของเด็กชายเอ

ต่อมาเด็กชายบี ผู้ก่อเหตุ ได้รีบวิ่งลงไปจากอาคารและแจ้งครูฝ่ายปกครองว่า มีการยิงกันหน้าห้องเรียน พร้อมหลอกว่าคนที่ก่อเหตุวิ่งหนีไปด้านหลังโรงเรียนแล้ว อย่างไรก็ตามเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เด็กชายบี จึงกลัวความผิด และได้ยอมรับสารภาพว่าตนเองเป็นผู้ลงมือลั่นไก ส่วนสาเหตุที่ลงมือนั้น อ้างว่ามาจากปัญหาเรื่องเล่นเกมออนไลน์ และคับแค้นใจที่ถูกกลั่นแกล้งบ่อยครั้ง

ด้านพ่อเด็กชายเอ เปิดเผยว่า ไม่เคยรู้เรื่องที่ลูกชายทะเลาะกับเพื่อนมาก่อน และตอนนี้หัวใจสลายเพราะมีลูกชายคนเดียว

เด็กชาย ม.1 ยิงกันตายหน้าห้องเรียน เหตุคับแค้นใจที่ถูกกลั่นแกล้ง