ตำรวจควบคุมตัวเยาวชนหนึ่งในแก๊งค้ายาที่จุดไฟเผาหญิงอายุ 50 ปี ที่แอบเอายาไอซ์ไปละลายน้ำทิ้ง มาสอบสวน พร้อมเตรียมออกหมายจับอีก 4 คน

วันที่ 5 ธันวาคม 2562 ความคืบหน้าคดีแก๊งยาเสพติดในหมู่บ้านโคกเมา ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา รุมซ้อมหญิงอายุ 50 ปี และจุดไฟเผาทั้งเป็นจนได้รับบาดเจ็บ สาเหตุเพราะโกรธแค้นที่แอบเก็บยาไอซ์ที่ซุกซ่อนไว้ไปละลายน้ำทิ้ง เหตุเกิดคืนวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางกล่ำ นำตัวเยาวชนที่ร่วมก่อเหตุมาสอบสวนแล้ว 1 คน และกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ที่ร่วมก่อเหตุ และอยู่ในเหตุการณ์อีก 4 คน

สำหรับคดีนี้ พบว่ามีผู้ที่ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 5 คน ประกอบด้วย 2 สามีภรรยาเจ้าของยาไอซ์, นาย ก. ซึ่งเป็นคนลงมือและจุดไฟเผา รวมถึงเยาวชนที่เป็นคนซื้อน้ำมันและช่วยลงมือซ้อม และ นาย ข. ที่เป็นคนห้ามและดับไฟ ทั้งหมดเป็นญาติพี่น้องกัน

ส่วนอาการของผู้เสียหาย ขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่ห้องปลอดเชื้อโรงพยาบาลหาดใหญ่ และอาการเริ่มดีขึ้น ขณะที่พนักงานสอบสวนเตรียมเข้าสอบปากคำอีกครั้ง แต่ต้องรอให้อาการดีขึ้นกว่านี้

สำหรับเหตุการณ์นี้ ชาวบ้านในหมู่บ้านโคกเมารับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะทำกันอย่างโหดเหี้ยม มีการจับตัวผู้เสียหายไปซ้อมเพื่อเค้นหายาไอซ์ที่แอบขโมยไป และราดน้ำมันท่วมตัวก่อนจุดไฟเผาทั้งเป็น

โดยในคดีนี้ ตำรวจลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ แต่ก็ไม่ได้รับความร่วมมือจากชาวบ้าน เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นเครือญาติกันทั้งหมด และบางคนก็กลัวว่าจะไม่ปลอดภัย

จับแล้ว! แก๊งค้ายาใจโหด จุดไฟเผาหญิงวัย 50 ปี เจ็บสาหัส