พบตัวหนุ่มกาญจนบุรี ที่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจ บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายแล้วอุ้มหายไปจากบ้านพัก หลังญาติเข้าร้องกองปราบ ขณะนี้รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล อาการสาหัส

วันที่ 25 ตุลาคม 2562 ความคืบหน้ากรณีญาติของนายสุรัช เผือกพันธ์ด่อน อายุ 23 ปี เข้าร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ว่า นายสุรัตน์ ถูกกลุ่มบุคคลซึ่งอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายถึงภายในบ้านก่อนจะอุ้มหายไปโดยไม่ทราบชะตากรรม หตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด ญาติของนายสุรัช ได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่าพบตัวของนายสุรัช เรียบร้อยแล้ว กำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบก็ญาติของนายสุรัช เดินทางมาเยี่ยมอยู่ที่บริเวณหอผู้ป่วยชายของทางโรงพยาบาล โดยนายสุรัช ยังคงนอนไม่ได้สติอยู่บนเตียงผู้ป่วยไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆได้

จากการสอบถาม นายกำพล เสือดาว อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นลุงของนายสุรัช ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนและครอบครัวได้เดินทางเข้าไปร้องเรียนที่กองปราบปราม แล้วเดินทางกลับมาบ้านก็พบว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าม่วง มารอรับแจ้งความถึงบ้าน จากนั้นเวลาประมาณ 04.00 น. ถึง 05.00 น. มีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรมาแจ้งว่าพบตัวของนายสุรัช แล้ว ให้ตนรีบเดินทางไปที่โรงพยาบาลดังกล่าว เมื่อไปถึงก็พบว่า นายสุรัช อยู่ในสภาพมีเลือดออกหลายแห่ง นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดอยู่ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ได้แจ้งให้ทราบว่านายสุรัช ถูกใครทำร้ายหรือถูกควบคุมตัวไปอยู่ที่ใดมา

พร้อมกันนี้ นายกำพล ได้พาผู้สื่อข่าวไปยังบ้านเลขที่ 61/2 หมู่ที่ 2 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง ซึ่งเป็นบ้านของนายสุรัช เพื่อชี้ให้เห็นสภาพบ้านของนายสุช ที่อยู่ในสภาพทรุดโทรมไม่มีทรัพย์สินมีค่าใดๆ พร้อมยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า หลานชายของตนไม่เคยมีพฤติกรรมเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และยึดอาชีพตัดหญ้าเลี้ยงวัวเป็นหลัก ในวันเกิดเหตุกลุ่มบุคคลที่อ้างตัวว่าเป็นตำรวจเข้ามาทำร้ายหลานชายของตน ก็ไม่ได้มีการแสดงตัวว่าเป็นตำรวจ แถมยังทำร้ายร่างกายของหลานชายตนอย่างรุนแรง เมื่อตนเข้าไปห้ามก็ไม่มีการหยุดทำร้าย และไม่แจ้งให้ทราบว่าทำร้ายด้วยสาเหตุใด จากนี้ตนและครอบครัวจะเดินหน้าร้องเรียนเพื่อขอความเป็นธรรมให้กับหลานชายให้ถึงที่สุด

พบตัวแล้ว! หนุ่มกาญจนบุรี ถูกชายอ้างเป็นตำรวจ ทำร้ายร่างกาย-อุ้มไปจากบ้านพัก