เมื่อรักเปลี่ยนเป็นริษยา ไฟปรารถนาจะเผาทำลายทุกอย่าง "เพลิงริษยา" ออกอากาศทุกวัน จันทร์ - พฤหัส เวลา 18.20 น. ทาง ช่อง8 #ใครๆก็ดูช่อง8กดเลข27

Ep.18 จันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2562 ออกอากาศเวลา 18.20 น. ทางช่อง8 

ยายสมพิศ (ต่าย เพ็ญพักตร์) นั่งหั่นผลไม้ และเตรียมเค้กวันเกิดไว้ให้ แก้ว (โซฟี่ อัปสรสิริ) แต่พอแก้วกลับบ้าน ก็ขึ้นไปเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า เพราะตัดสินใจเด็ดขาด คือการออกจากบ้านหลังนี้ แต่ ยายสมพิศ ขอร้องไม่ให้แก้วไป  แก้วนึกถึงตอนที่ ยายสมพิศ ตบตีเธอ ทำให้เธอต้องตัดสินใจขั้นเด็ดขาด 

Ep.19 อังคารที่ 22 ตุลาคม 2562 ออกอากาศเวลา 18.20 น. ทางช่อง8 

หลังจาก ยายสมพิศ (ต่าย เพ็ญพักตร์) เสียชีวิต แก้ว (โซฟี่ อัปสรสิริ) ยังคงหลอนที่ปล่อยให้ ยายสมพิศตาย โดยไม่เข้าช่วยเหลือ แก้วมาหา แม่ชีสร้อย (ทราย เจริญปุระ) ที่วัดพร้อม ครูทิพย์ (ปู นริสา) ที่จะถูกย้ายไปประจำการที่จังหวัดกาฬสินธุ์ จึงฝากฝัง แก้ว ไว้กับ เจตต์ (มาร์ค อภิวิชญ์) เพราะเชื่อว่า เจตต์ จะเป็นสุภาพบุรุษกับแก้วในทุกๆ เรื่อง 

Ep.20 พุธที่ 23 ตุลาคม 2562 ออกอากาศเวลา 18.20 น. ทางช่อง8

ภูมิ (ณัฐ ณัฐรัฐ) พา มิริน (แซนดี้ ชลิดา) ไปทำความสะอาดที่คอนโด ทั้งสองผูกพันกันมากขึ้น หลังจาก ภูมิ บอกความในใจที่มีต่อ มิริน แต่ติดที่ ระริน (ปอ ปานเลขา) แม่ของมิริน ขากลับ ภูมิ ไปส่ง มิริน ที่บ้าน แต่ระริน แสดงอาการไม่ค่อยพอใจนัก และขู่ว่าจะถอนหุ้นที่บริษัทของภูมิ 

Ep.21 พฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2562 ออกอากาศเวลา 18.20 น. ทางช่อง8

แก้ว (โซฟี่ อัปสรสิริ) อยู่บนดาดฟ้า หวังจะกระโดดตึก มิริน (แซนดี้ ชลิดา) พร้อม ภูมิ (ณัฐ ณัฐรัฐ) ขึ้นมาช่วยแก้ว แก้วร้องไห้ แล้วบอกว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่ มิริน สัญญาว่าจะช่วย แก้ว ด้วยการกลับไปคืนดีกับ ยอร์ช (นนท์ ชานนทร์) เพื่อให้ แก้ว ได้กลับไปอยู่ในบ้านของตน