พ่อโพสต์เตือนภัย ลูกสาวเกือบถูกล่อลวงในโรงเรียน ล่าสุด ผู้อำนวยการโรงเรียนสั่งปิดประตูเข้าออกโรงเรียน กันบุคคลอันตราย พร้อมเข้มงวดผู้ปกครองมารับ-ส่ง ลูก

ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดสมุทรปราการ โพสต์ข้อความเตือนภัยในเฟสบุ๊ก ระบุ เมื่อวานนี้ (23 ก.ย.) ลูกสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้น ป.5 ถูก ชายหนุ่มเสื้อสีฟ้าในภาพ ทำทีเป็นผู้ปกครองมารับเด็กในโรงเรียน ก่อนดึงแขนลูกสาวไปคุยในซอกหลืบโรงเรียน แล้วจะให้เด็กกินน้ำอัดลมที่ถือมา แต่โชคดีลูกไม่ได้กิน สะบัดแขนหลุดแล้ววิ่งหนีออกมาได้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว (คุณเกสรา บัวลอย) เดินทางไปสอบถาม นายมนตรี แผ้วฉ่ำ ผู้อำนวยการโรงเรียน เผยว่า หลังเกิดเหตุเด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าว เข้าเล่าให้คุณครูฟัง หลังจากนั้นจึงเปิดกล้องวงจรปิดดู พบชายคนดังกล่าวซึ่งไม่ใช่ผู้ปกครองนักเรียน เข้ามาในโรงเรียนเดินวนไปมาหลายรอบ และพยายามจะเรียกเด็กผู้หญิงให้เข้าไปในซอกหลืบที่ไม่มีกล้องวงจรปิด

ด้าน นางยุวดี หงษ์บุญ แม่ค้าร้านน้ำหน้าโรงเรียน เปิดเผยว่า เมื่อวานไม่ได้ขายน้ำอัดลมให้ผู้ชายคนไหนเลย และไม่คุ้นหน้าผู้ชายในรูป ส่วนตัวจำหน้าผู้ปกครองที่มารับนักเรียนได้ทุกคน คาดว่าผู้ชายเสื้อฟ้าคนนี้จะมาก่อเหตุครั้งแรก ที่สำคัญปกติที่ร้านจะขายน้ำอัดลมใส่แก้ว ไม่มีแบบใส่ถุงเหมือนผู้ชายที่ก่อเหตุถือให้นักเรียนกิน

เบื้องต้น ผู้อำนวยการโรงเรียนแจ้งผู้ปกครองหากมีการเปลี่ยนคนมารับเด็ก จะต้องแจ้งครูประจำชั้นก่อน อีกทั้งติดป้ายทางเข้าออกทุกประตูของโรงเรียน ให้ผู้ปกครองใช้ทางออกเดียว คือทางออกหน้าโรงเรียนเท่านั้น

พ่อโพสต์เตือน! ลูกสาวโดนชายแปลกหน้าเข้ามาล่อลวงใน รร.