ตำรวจคุมตัวกรรมการนิติบุคคลอาคาร หรือเจ้าของอุตสาหกรรมเครื่องจักรเย็บผ้า มาสอบปากคำ หลังกระหน่ำแทงลูกบ้านที่ร้องเรียนว่า เครื่องจักรเสียงดัง จนเสียชีวิต

นายอภิเดช กรรมการนิติบุคคลของคอนโดแห่งหนึ่ง และเป็นเจ้าของอุตสาหกรรมจักรรับจ้างเย็บผ้าที่อยู่บนอาคาร ถูกตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะ คุมตัวมาสอบปากคำ หลังก่อเหตุใช้อาวุธเหล็กแทง นางมาลาทอง แซ่ฉั่ว เสียชีวิต และลูก (ผู้เสียชีวิต) อีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บ

ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปเก็บเหล็กจากถังขยะ ภายในคอนโด และ ณะกลับขึ้นห้อง ได้เจอกับผู้เสียชีวิต และมีปากเสียงกัน จึงต่อยผู้เสียชีวิตไป 1 ครั้ง จากนั้น ผู้เสียชีวิตได้เรียกลูกชายและลูกหญิงให้มาช่วย ตนจึงตัดสินใจใช้เหล็กแทงสวนไปหลายครั้ง ก่อนวิ่งหลบหนี

สาเหตุมาจากผู้เสียชีวิตได้ร้องเรียนว่า มีการใช้เครื่องจักรเย็บผ้าเสียงดัง และสร้างความรำคาญให้กับคนอื่น ซึ่งตนกับผู้เสียชีวิต มีปัญหาดังกล่าวมานานกว่า 5 ปี ยืนยันว่า พี่สาวของตนได้เริ่มเย็บผ้า ตั้งแต่เวลา 8.30 นาฬิกา ถึง 18.30 นาฬิกา และเสียงก็ไม่ได้มาก อีกทั้งgคยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาตรวจสอบแล้วหลายครั้ง

เบื้องต้น ตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะ อยู่ระหว่างดำเนินสอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

คุมตัวนิติบุคคลและเจ้าของกิจการเย็บผ้า สอบปากคำหลังกระหน่ำแทงลูกบ้านดับ