"ใหม่ สุคนธวา" นำทีมนักแสดงจากละคร "เทพธิดาขนนก" ร่วมร้องเพลงที่ใช้ประกอบในละครทางช่อง 8

3 สาวนักแสดงจากละคร “เทพธิดาขนนก” อย่าง ใหม่ สุคนธวา ธัญญ่า อาร์สยาม และศิรินทรา นิยากร ร่วมร้องเพลงที่ใช้ในฉากละครเทพธิดาขนนก ทามกลางบรรยากาศในห้องอัดเพลง ที่เป็นไปอย่างสนุกสนาน

โดย “ใหม่ สุคนธวา” ได้ร้องเพลงที่มีชื่อว่า “แอ๊บตามกระแส” ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงของสาว “จ๊ะ อาร์สยาม” เจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า ตื่นเต้นมาก เพราะเป็นเพลงของจ๊ะ อาร์สยาม เป็นเพลงค่อนข้างยากนิดนึง ตอนแรกเกร็งมาก แต่ก็ดีใจ ที่วันนี้ทำผลงานออกมาได้ดีจนเป็นที่น่าพอใจ

ในขณะที่ “ธัญญ่า อาร์สยาม” นั้น ก็ได้ร้องเพลงที่มีชื่อว่า “อารมณ์หญิง” ของ “กระแต อาร์สยาม” และเพลง “ยอมจำนนฟ้าดิน” ของ “หญิง ธิติกานต์” โดยธัญญ่า ก็บอกเช่นกันว่า แม้จะมีความคุ้นเคยกับทั้ง 2 เพลง แต่เธอก็ยังมีความตื่นเต้นอยู่บ้าง ก็พยายามร้องให้เป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด

พร้อมบอกว่าวันนี้ ละครออนแอร์แล้ว เต้นมาก เพราะเป็นการแสดงละครเรื่องแรกในชีวิต ส่วนข่าวแฟนคลับกระแสจิ้นกับ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” นอกจอทั้งที่ละครยังไม่ออกอากาศนั้น เจ้าตัวบอกว่า ตอนนี้เป็นแค่พี่น้องที่ร่วมงานที่สนิทกัน ส่วนจะขยับความสัมพันธ์ไหม ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต

นอกจากนี้ ยังมี “ศิรินทรา นิยากร” ที่มาร้องเพลงที่มีชื่อว่า “จันทร์” ของ “หญิง ธิติกานต์” อีกด้วย โดยเจ้าตัวเผยว่า รู้สึกดีใจมากๆที่ได้ร้องเพลงนี้ ซึ่งเป็นเพลงของหญิง ธิติกานต์ แต่ตนเองมาร้องในแบบฉบับของตัวเอง ถามว่า ยากไหม ก็นิดหน่อยเพราะหญิงนั้นมีเสียงที่สูง และหวานมาก พร้อมฝากแฟนๆติดตามชมละครด้วย

สำหรับละคร “เทพธิดาขนนก” นั้น ละครที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับสงครามการแย่งชิงความเป็นหนึ่งแห่งวงการลูกทุ่ง ติดตามได้ทุกวันเวลา 20.30 น. ทางช่อง 8