หนุ่มหัวร้อนลงมาต่อว่ารถคู่กรณีด้วยถ้อยคำหยาบคาย กล่าวหาว่าปาดหน้า 2 รอบ

วันที่ 8 มิ.ย. 2562 มีรายงานว่า บนโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอ ซึ่งเผยให้เห็นขณะที่ชายหนุ่มคนหนึ่ง กำลังมีปากเสียงกับคนขับรถคันที่ถ่ายคลิปไว้ โดยโวยวายว่ารถคันที่ถ่ายคลิปขับปาดหน้ารถเขาถึง 2 ครั้ง อย่างไรก็ตาม ผู้ถ่ายคลิปยืนยันชัดเจนว่า ตนไม่ได้ปาดหน้า เพราะเปิดไฟเลี้ยวแล้ว แต่ชายหนุ่มก็ยังไม่หยุดโวยวาย พร้อมบอกว่าตนมีกล้องหน้ารถ และด่าทอคู่กรณีด้วยถ้อยคำหยาบคาย ก่อนจะเดินจากไป เนื่องจากมีเสียงแตรดังขึ้นมาจากด้านหลัง

โดยเจ้าของคลิปเล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณทางด่วนย่านบางนา รถของตนเปิดไฟเลี้ยว เพื่อจะขอเข้าข้างหน้ารถของชายคนดังกล่าว เพราะรถข้างหน้าของตนจอด แต่ชายคนดังกล่าวกลับหาว่ารถตนตัดหน้าหลายรอบ จึงขับมาปาดหน้าและเบียดรถตนเพื่อให้จอด พอจอดก็เป็นอย่างที่เห็นในคลิป เดินมาท้าต่อย พร้อมระบุว่า ขับรถบนถนนใจร้อนแบบนี้ไม่ดี รถเยอะ ต่างคนต่างมีธุระกันทั้งนั้น ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา พร้อมขอบคุณรถบรรทุกที่มาห้ามสถานการณ์ไว้ให้

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตบางคนก็บอกว่าไม่อยากฟังความข้างเดียว เพราะการจะลงมามีปากเสียงกันได้ อาจจะต้องมีอะไรมาก่อนหน้านี้หรือไม่ ขณะที่บางคนก็แนะนำให้มีสติว่า ขับรถอย่าใจร้อน เอื้ออาทรเพื่อนร่วมทาง

หนุ่มหัวร้อน! อ้างถูกปาดหน้า 2 ครั้ง ก่อนเดินลงมาโวยวายหาเรื่อง